Tôi có vợ con, cố gắng làm việc mà gặp thất bại, lần một vì dịch, lần hai vì không có vốn.

Tôi sinh ra ở Quảng Nam, gia đình không khá giả, cuộc sống êm ả cho đến khi tôi bước chân vào giảng đường đại học. Hồi đó trường Bách Khoa ở Đà Nẵng là mong ước của nhiều người. Rồi cuộc sống sinh viên làm tôi quên mài ý chí, không tiếp tục phấn đấu, bạn gái thấy vậy nên chia tay. Rồi khi có gia đình tôi cố gắng làm ăn, làm ngày làm đêm mà vẫn thất bại.

Giờ tôi nợ 100 triệu, mượn ai cũng không được vì trước đó đã mượn để làm ăn. Nhìn vợ con thương quá, hiện tại lương tôi đi làm được 13 triệu đồng, mà nợ thì phải trả vì bị đòi gấp, không biết phải làm sao nữa. Bế tắc quá, mong được mọi người chia sẻ.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top