Tôi suy nghĩ rất nhiều, thấy bản thân có lỗi vì đã không nhường nhịn và hiểu cho em.

Tôi 38 tuổi, ly dị bốn năm, con trai bảy tuổi ở với tôi rồi cuối tuần về với mẹ. Tôi kinh doanh tự do, mỗi tháng kiếm được khoảng 30 triệu đồng. Tôi là là trụ cột gia đình, mẹ nội trợ, ba bị bệnh nằm một chỗ. Về con trai, tôi lo hầu như các khoản chi phí.

Em 31 tuổi, độc thân, làm việc văn phòng và có một dự án kinh doanh nhỏ. Chúng tôi quen nhau khoảng sáu tháng. Tôi cảm nhận em là người tử tế, dễ thương, biết suy nghĩ, chuẩn con gái miền Tây, cao ráo, khá xinh. Tuy nhiên, tôi làm gì không vừa ý là em hay giận, sau đó quên hết, không nhắc nữa. Mỗi lần em giận đều nói rõ lý do, mong muốn, sau đó cả hai lại làm hòa. Một lần, 4h chiều em hẹn tôi tối về cùng đi ăn, tôi không trả lời do bận việc.

>> Sợ không giữ được mình vì quá yêu nhau

Ngày đó Sài Gòn mưa rất to, nhà em bị ngập nước, em chạy từ công ty về nhà, ướt sũng người. Tôi bận lo cho con rồi chuyện công việc nên quên không nhắn lại. Đến 9h tối em gọi lại hỏi tôi đang làm gì, tôi bảo đang ở nhà. Vậy là em giận, lớn tiếng đòi chia tay. Em bảo dù đói vẫn chờ tôi qua chở đi ăn. Tôi mệt nên trách em kiếm chuyện, không biết thông cảm. Em bảo em bệnh rồi, tôi cũng không quan tâm.

Hai ngày sau em gọi điện thoại muốn hẹn gặp để nói chuyện rõ ràng. Tôi chán, lại chuẩn bị nhậu cùng bạn bè nên từ chối em. Em im lặng. Một tuần sau thông báo thử thai hai vạch. Tôi không nói gì, nghĩ em đùa giỡn để níu kéo. Em trách móc tôi, gọi điện thoại nhiều lần nhưng tôi không màng đến. Bốn ngày sau, em nhắn bảo đã đi bác sĩ kiểm tra, không có thai, thời điểm thử bằng que có thể kết quả không chính xác. Em cũng bảo nhờ vậy mà nhìn rõ tôi. Từ đó đến hôm nay gần một tháng, em không hề liên lạc gì nữa. Con tôi hay hỏi em sao dạo này không nói chuyện với con nữa. Mẹ thường nhắc sao tôi không đi chơi với em, khi nào dắt em về ra mắt. Tôi nên làm gì để có lại em?

Hoàng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top