Tôi và anh quen nhau gần 10 năm, chia tay được sáu tháng vì tôi biết anh đã thương người khác.

Hôm nay tôi tình cờ biết được anh sắp kết hôn với người đó, cảm giác đau hơn cả ngày chia tay. Khi tôi đang vật lộn với nỗi đau thì anh chuẩn bị làm chồng người khác. Sâu thẳm trong lòng, tôi mong đó chỉ là cơn say nắng của anh, nhưng anh thực sự thương người đó.

>> Bạn gái phản bội tôi để về với người cũ

Có thể anh đã quen người đó trước khi tôi nói lời chia tay. Nỗi đau này tôi không cáng đáng nổi, sợ sẽ tự giải thoát, làm điều dại dột nhất. Tôi luôn mong anh hạnh phúc, sẽ hoàn hảo nếu hạnh phúc cùng tôi, nhưng giờ chỉ anh hạnh phúc, tôi bơ vơ trong cuộc sống, giữa Sài Gòn xô bồ không có nổi một người thân. Hạnh phúc của tôi thực sự bỏ đi rồi.

Ở tuổi 31, tôi làm gì để quên được anh và có thể sống tiếp?

Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top