Vợ chồng tôi mới cưới được mấy tháng nhưng suốt ngày cãi nhau vì những chuyện không đâu và tôi phải ra sofa ngủ.

Vợ làm cho một công ty nước ngoài, khối lượng công việc nhiều nên những việc trong nhà tôi làm hết. Vợ chỉ có việc thức dậy, ăn sáng do tôi nấu, đi làm, về ăn tối, xem điện thoại và ngủ. Việc nấu nướng dọn dẹp tôi cũng làm vì nghĩ vợ đi làm mệt, mình làm chẳng sao.

Đôi lần tôi cũng nhắc nên vợ biết giúp đỡ chồng làm việc nhà nhưng tính em chây ì, về chỉ biết xem điện thoại, nhiều khi quên cả tắm làm tôi phải nhắc nhở nhiều nên tôi khó chịu. Tôi mệt nên muốn buông xuôi, mong độc giả cho chút lời khuyên. Vợ chồng tôi hiện tại chưa có con.

Duy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top