Tôi và em gặp nhau ở công ty cũ, ban đầu tôi không có nhiều ấn tượng.

Chúng tôi có nhiều điểm chung như: thích du lịch, xem phim, không ăn được ớt... Dần dần qua những lần đi ăn tối, đi xem phim trong suốt hai năm, tôi nhận ra mình đã yêu em. Khi bắt đầu yêu nhau, tôi hay nhận được những lời nói từ các đồng nghiệp: "Em đó chỉ mình ông mới chịu được, chẳng ai chịu nổi đâu". Tôi chỉ biết đâm đầu vào yêu, bỏ ngoài tai những câu nói đó.

Đến một ngày, tôi quyết lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm với em thì nhận được câu trả lời: "Cần thêm thời gian suy nghĩ". Khi tôi chuyển sang công ty khác vẫn không thấy em động tĩnh gì, nghĩ chắc cơ hội của mình không còn. Bẵng đi một thời gian không liên lạc, bỗng một ngày kia em chủ động nhắn tin hẹn tôi đi ăn, sau đó là chuỗi ngày hai đứa tiếp tục gặp nhau, có khi là đi ăn, đi xem phim và có vài chuyến du lịch riêng.

Trong những lần đi chơi cùng nhau, tôi gần như không bao giờ để em trả tiền, luôn chủ động trả. Đôi lúc, sau khi về nhà, em nhắn tin rằng muốn "cưa đôi" số tiền tôi đã trả, tôi thường giả vờ quên chuyện đó, hoặc khi nào em hỏi lại lần hai tôi mới nói. Tôi luôn quan niệm, với người con gái mình yêu, đừng để cô ấy phải trả đồng nào cho những bữa đi chơi. Mọi chuyện cứ thế tiếp diễn trong ba năm, sau những lần em "phát tín hiệu" bằng những cái ôm, cái nắm tay, tôi quyết định hỏi em đã sẵn sàng tiến xa hơn trong mối quan hệ này chưa.

>> Tôi mất liên lạc với người yêu khi em bị vợ tôi mắng nhiếc

Sau những tin nhắn và cuộc gọi của tôi, chỉ còn sự im lặng của em. Tôi coi lại những tin nhắn của mình trên chat, thấy em còn chưa mở lên đọc. Lần này, tôi quyết định chờ câu trả lời của em, không chủ động liên lạc với em nữa. Năm năm sống trong một mối quan hệ mập mờ, không rõ ràng với tôi đã quá dài, hoặc tôi có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này, hoặc không còn gì cả.

Trái tim tôi mách bảo vẫn còn rất yêu em, lý trí tôi lại bảo nên có lòng tự trọng, đừng để ai "dây dưa" với tình cảm của mình. Từ ngày gửi những dòng tin ấy, tôi đau lòng khi nghĩ tới viễn cảnh sẽ không bao giờ liên lạc với em nữa. Tôi vẫn quyết tâm thực hiện tới cùng vì không muốn phải tiếp tục mối quan hệ mập mờ này thêm một ngày nào nữa. Tôi viết ra những dòng này không phải để hỏi ý kiến mà chỉ để lòng nhẹ hơn, để có thể mạnh mẽ chấm dứt mối tình không rõ ràng này (nếu em vẫn không trả lời). Cảm ơn mọi người đã đọc hết tâm sự của tôi.

Nguyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top