Tôi không rượu, không thuốc, không tụ tập, nhà ở hiện tại cũng là của riêng tôi, tại sao bản thân vẫn bị vợ phản bội.

Tôi 37 tuổi, vợ 36 tuổi, cưới nhau chín năm, có một bé trai và một bé gái. Chúng tôi quen và cưới nhau trong thời gian sinh sống ở nước ngoài. Hồi mới cưới, tôi là người đi làm chính, vợ ở nhà nội trợ và chăm con. Đến cuối năm 2019, do con đến tuổi đi học chúng tôi quyết định về Việt Nam sinh sống. Khi ở nước ngoài vợ ở nhà chăm con vất vả, khi về nước vợ chồng bàn bạc rằng vợ đi làm cho khuây khỏa để bù lại những tháng ngày ở nhà nội trợ, tôi sẽ ở nhà chăm con và dạy con tiếng Việt để chuẩn bị vào lớp một. Tôi quyết định như vậy là do gia đình có điều kiện, không đi làm vẫn có tiền chi tiêu mỗi tháng.

>> Vợ ngoại tình khiến gia đình tan nát

Tuy nhiên khi làm khoảng hơn một năm, vợ có tình cảm với đồng nghiệp. Sự việc chỉ bị phát hiện khi tôi tình cờ thấy tin nhắn vào tối muộn. Vợ nhận mọi việc, hai người đã đi quá giới hạn. Tôi thực sự rất sốc, chắc không có việc gì tổn thương hơn việc này. Tôi chấp nhận ở nhà chăm con, ba bố con chăm nhau trong thời gian mắc Covid. Nghĩ tới thời gian mấy bố con ở với nhau vất vả như thế nào, tôi càng căm hận vợ.

Tôi hỏi tại sao lại làm như vậy, vợ nói không biết nữa, chẳng hiểu sao lại cặp với người thua tôi mọi mặt. Tất cả những điều đó làm tôi rất khó để mở lòng lại, do tôi không làm gì sai để vợ phải hành động như thế. Tôi không ly hôn vì nghĩ cho con, cho bố mẹ vợ đã nhiều tuổi. Vợ cầu xin, hứa sẽ không có thêm lần nào nữa, tuy nhiên đến hiện tại tôi hầu như không muốn nói chuyện hay chia sẻ gì với cô ấy dù đang ở cùng nhà. Xin hãy cho tôi lời khuyên, làm sao để vượt qua được chuyện này? Làm sao để có thể mở lòng, tin tưởng vợ lần nữa.

Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top