Tôi là cô gái độc thân, tự chủ kinh tế, không thích dựa dẫm và phụ thuộc người khác.

Chia tay mối tình mặn nồng với người yêu cũ, tôi sống trong quá khứ ủ dột và buồn rầu mỗi ngày. Sau đó tôi bắt đầu tìm bạn bè mới qua mạng xã hội, cũng không phải mục đích hẹn hò mà chỉ để trò chuyện, tâm sự cho vơi đi sự đau buồn của bản thân. Rồi tôi gặp anh, cả hai ở cùng thành phố. Những mẩu tin nhắn giữa chúng tôi chủ yếu là về thời tiết và âm nhạc thôi nhưng tôi cảm nhận được sự đồng điệu và thoải mái. Tôi vốn dĩ không muốn để tâm đến anh là ai, cuộc sống của anh như thế nào. Vài ba hôm anh lại gửi những bài hát hợp gu tôi. Tôi dần chờ đợi tin nhắn của anh hơn.

Tôi hỏi anh đã lập gia đình chưa, anh bảo còn độc thân. Tôi tin điều đó. Anh còn hẹn đến thăm tôi, tôi cũng ậm ừ xã giao, thôi thì anh rảnh đến chơi cũng được. Lần đầu tiên gặp, cảm giác về anh rất tốt, chúng tôi trò chuyện sâu hơn về cuộc sống của nhau. Tôi tiếp tục hỏi anh có gia đình chưa, anh vẫn bảo chưa, điều đó làm tôi muốn gặp anh thêm lần nữa. Sau lần gặp gỡ đấy, chúng tôi dường như không còn khoảng cách hay phòng bị gì nữa. Tôi và anh đã nảy sinh tình cảm, nhắn tin chia sẻ cuộc sống với nhau nhiều hơn.

>> Vô tình trở thành người thứ ba và phải nuôi con một mình

Một tháng sau anh vào thăm tôi. Chúng tôi ở cạnh nhau rất thoải mái, bình yên. Tình cảm của tôi đã có một bước đột phá, nghĩ về anh nhiều hơn. Chuyện gì đến cũng đến, tôi tìm trang cá nhân của anh, vô tình thấy ảnh anh kết hôn hai năm trước. Tim tôi như chết lặng, lòng đau đớn vì bị lừa dối. Tôi lặng lẽ xem trang cá nhân của vợ anh, ba mẹ anh rồi ti tỉ thứ về anh. Tại sao giờ tôi mới phát hiện ra? Tôi thờ thẫn như mình bị cắm sừng, mình đã trở thành người thứ ba rồi.

Tôi hỏi anh có giấu điều gì không. Anh nói tôi đa nghi, nghĩ nhiều, anh không giấu chuyện gì hết. Tôi không vạch trần anh, cũng không làm phiền đến vợ anh, chỉ bị chìm vào cảm giác thất bại trong tình yêu, mất niềm tin vào hôn nhân. Tôi muốn giải thoát khỏi cảm giác mệt mỏi này, cần phải chấm dứt cảm giác đau lòng, giày vò không thể tả này nữa. Làm ơn hãy cho tôi lời khuyên.

Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top