Tôi và em quen biết rồi trao nhau tình yêu thương sâu đậm, cả hai đã có tuổi và em đang là mẹ đơn thân.

Giai đoạn của cảm xúc qua đi, con người ta sẽ dùng lý trí để xem có tiếp tục mối quan hệ hay không. Tôi và em gần một tháng không nhắn tin, không gọi điện, có lẽ vẫn nhớ nhau nhưng đều bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về đối phương hơn là cảm xúc yêu đương. Sau khoảng thời gian đó, tôi thấy nhớ em vô cùng, hạ thấp mình để nối lại tình cảm. Tôi nghĩ đơn giản rằng đàn ông nên chủ động, xin lỗi hay làm hòa để cả hai cho nhau cơ hội.

>> Tôi thấy mình hèn hạ khi tát bạn gái

Thật không ngờ, hôm gặp nhau nói chuyện, tôi tát em. Lúc đó em bị kích động nên gọi tôi là loại này loại kia, vì thế tôi mới tát em. Cái tát đầu tiên nhẹ, sau em chửi tiếp nên tôi tát hết lực. Tôi không hiểu mình đã làm gì, cảm giác tồi tệ bủa vây, sao tôi lại có thể đánh phụ nữ? Có lẽ tôi sẽ bị trầm cảm và ám ảnh về chuyện này. Tôi phải làm sao đây?

Khang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top