Tôi 27 tuổi, chồng 33 tuổi, cưới được ba năm và có bé hai tuổi, hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ.

Sau cưới, tôi và chồng không sống cùng nhau vì anh đi làm xa, một tháng về một lần. Sau hơn hai năm anh quyết định đưa tôi ra làm cùng, bé để ở nhà nhờ ông bà chăm hộ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như xưởng sửa chữa của chồng không thiếu người, thợ cũ nghỉ nên anh nói tôi đăng tin tìm người.

Tôi đăng bài lên mạng tìm thợ cho xưởng của chồng, tình cờ biết một em sinh năm 2000 ở Gia Lai, muốn ra tỉnh tôi làm việc. Em đã chụp ảnh chứng minh thư cho tôi xem. Em hỏi về công việc, mong muốn ra Bắc làm. Cha em mất sớm, mẹ đi bước nữa để lại hai anh em ở với ông bà ngoại. Tôi thông cảm, động viên em, đồng thời hỗ trợ một triệu đồng tiền xe để em bắt xe ra Bắc. Trước hôm em đi, tôi gửi một triệu đồng nữa nhờ mua đồ trong Gia Lai. Tối hôm đấy em bị tai nạn rạn xương tay, phải hủy vé xe.

>> Bảy lý do khiến tôi muốn ly hôn chồng

Chồng biết chuyện đã nổi giận đùng đùng vì tôi cho tiền người khác không hỏi qua ý kiến anh, rồi lôi chuyện gia đình tôi ra đay nghiến. Chồng bảo bố khó khăn (mẹ mất sớm) thì không biếu, lại đi cho trai, trong khi lễ tết và thỉnh thoảng tôi vẫn biếu ông mấy triệu đồng. Anh còn nghi ngờ tôi có tình ý với cậu nhóc kém mình năm tuổi đó. Lúc chuyển tiền cho em kia, tôi nghĩ đơn giản mình giúp người rồi mấy hôm nữa em ấy ra đây làm tôi sẽ nói với chồng, không hề có ý định giấu giếm. Chồng không chịu nghe tôi giải thích, cứ đay nghiến vợ và còn xưng "mày tao". Đỉnh điểm, chồng còn ném cả cái dép vào mặt tôi. Tôi rất bất ngờ về hành động này, cứ tưởng anh không bao giờ động tay chân với vợ con. Giờ tôi rất thất vọng và chán nản, đã viết sẵn đơn ly hôn. Mong được mọi người tư vấn, chân thành cảm ơn.

Hoài

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top