Tôi đã và đang dính vào cờ bạc online, xin kể các bạn nghe vì sao tôi dính vào trò đỏ đen này.

Câu chuyện bắt đầu từ tháng một năm 2021, tôi làm kỹ thuật trong giờ hành chính, thời gian rảnh rỗi tôi thường xem các video. Vô tình một lần tôi thấy video nói về việc chơi game ăn tiền nên cũng tải về chơi. Ban đầu tôi thắng, cũng cảm thấy vui, kiếm được tiền cho bản thân và vợ. Một tháng sau, vào thời điểm vợ chồng quyết định mua nhà, tích góp được ít tiền và vay mượn thêm để đặt cọc thì tôi đã đánh bạc hết 500 triệu đồng. Tôi không biết làm cách nào bản thân lại dính vào sâu tới vậy, chỉ muốn giải thoát cho bản thân.

>> Hai ngày thua cờ bạc online 70 triệu đồng

Tôi kể với vợ và gia đình để mong được tha thứ. Vợ chấp nhận và gia đình đã vay mượn để trả nợ giúp tôi. Từ đó tới nay đã một năm, tôi làm việc nhưng cảm thấy không đủ tiền trả nợ nên lại dính vào cờ bạc một lần nữa. Tôi đang giấu gia đình về khoản nợ tiếp theo này, tầm 200 triệu đồng, không biết phải làm sao để dứt khỏi tình trạng này. Nếu chỉ có bản thân, tôi sẽ chẳng muốn sống nữa, nhưng còn vợ con và người thân, tôi phải làm sao đây? Tôi thấy mình là người đàn ông hèn nhát, mong được các bạn giúp tôi tỉnh ngộ. Chân thành cảm ơn.

Hưng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top