Tôi và nhà hàng xóm chia nhau ban công, được ngăn bằng tấm ván lửng cố định, vì thế tôi hứng trọn mùi thuốc của họ.

Nhà tôi ở chung cư mới xây, khá yên tĩnh và an ninh đảm bảo. Tôi không giao du với hàng xóm, cũng không biết họ là ai, chỉ thỉnh thoảng vô tình gặp thì chào. Mọi thứ đều ổn, trừ một điều là ở đây mùi thuốc lá ngột ngạt. Chung cư này không xây ban công rời, cứ hai căn hộ lại chia nhau một ban công như vậy.

Tôi hay ngồi ban công để làm việc và chăm cây cảnh, hít thở không khí. Hàng xóm mỗi lần hút thuốc lại ra ban công ngồi và mỗi ngày đều hút rất nhiều. Chỉ có căn hộ của tôi là phải chịu mùi thuốc của nhà hàng xóm này. Mỗi lần như vậy tôi đều phải chạy vào nhà và đóng chặt cửa, mùi thuốc lá vẫn vương lại làm tôi rất ám ảnh và khó thở. Tôi cố dậy sớm để ngồi ban công thì họ cũng hút thuốc từ sớm. Ban đêm tôi cố né họ nên có khi ôm laptop ra đó ngồi lúc 11h đêm mà vẫn gặp họ hút thuốc.

>> Ngày nào nhà tôi cũng bị chị hàng xóm chửi 30 phút

Tôi chưa góp ý với hàng xóm lần nào tại sợ xích mích, đoán là có nói gì cũng không tác dụng. Họ nghiện thuốc sẽ chẳng bỏ được, cũng không muốn hút trong nhà vì ám mùi. Thực sự tôi chịu đựng mùi thuốc này đến stress, không biết nên làm gì khi ban công, cửa sổ của nhà mình mà lại không thể thoải mái sử dụng. Mong độc giả tư vấn giúp tôi, chân thành cảm ơn.

Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top