Tôi là tác giả bài: "Sẵn sàng ra khỏi nhà nếu chồng vẫn xúc phạm tôi" và "Hôn nhân ngột ngạt vì chồng khởi nghiệp chưa thành công".

Sau khi tham khảo ý kiến mọi người, tôi quyết định vừa tìm việc làm ngoài vừa đồng hành với chồng, tôi còn thương chồng con lắm. Chồng tôi mở cơ sở sản xuất lắp ráp nhỏ nên có khi đi làm công trình. Anh có kinh nghiệm 10 năm, còn tôi học ngành khác nên chỉ phụ anh thiết kế, quản lý chung. Anh hay trách tôi kém trong khoản nói chuyện, đàm phán, không dứt khoát, không tính được tiền công và báo giá cho khách các công trình trên trung bình và lớn. Những lúc tôi nhờ anh báo, anh hay nói nặng nề. Ngoài ra, có chuyện không hài lòng là anh nặng lời, so sánh tôi với các con vật, bảo tôi chỉ phá chứ không được gì. Tôi nói anh không được xúc phạm vợ, nếu không sẽ ly hôn thì anh bảo do stress nên mới nói vài câu thế, đâu có ai như tôi, hở xíu đòi ly dị. Nhà chồng cũng nói tôi không biết nghĩ cho con và gia đình.

>> Vợ liên tục chửi bới, xúc phạm tôi

Từ khi quản lý ở đây, tôi cảm thấy mất đi sự tự tin, làm gì cũng sợ sai. Chồng nói tôi học thêm nhưng tôi không nắm bắt được. Chồng nói giờ tôi đi làm thì không ai quản lý cơ sở, giao người lạ anh không yên tâm. Tôi làm chồng stress nên ảnh hưởng công việc, tháng này cơ sở bị âm, anh hỏi tôi không suy nghĩ hay lo lắng cho cơ sở sao, cơ sở cũng là của tôi mà. Tôi nói mình không làm cơ sở thì làm thuê, chồng cho rằng làm thuê không khá được. Anh bảo lúc nhỏ nghèo bị người ta khinh khi, giờ không muốn con giống anh. Tôi nói nhà mình cũng nghèo mà anh em tôi học giỏi, có ai khinh khi đâu. Anh cho rằng tôi ngây thơ, làm cha mẹ phải cố gắng mua cái nhà thành phố cho con, không thì phải cho con cuộc sống khá giả, nghèo thì bị ngó lơ, giàu mới được bạn bè thầy cô yêu quý và tôn trọng. Anh nói chuyện với tôi chán nên không muốn chia sẻ nữa, sau đó đi vào ngõ cụt.

Xin nói thêm, cơ sở kinh doanh có khách lẻ và khách online, lúc có việc lúc không, thu nhập cũng bấp bênh, không dư dả nhiều, có tháng còn âm vì tiền mặt bằng khá cao. Mấy hôm nay thợ nghỉ hết, chưa tìm được thợ mới, chồng thích làm thì làm, không thích làm thì nghỉ, còn khách thì hối thúc. Tôi nói chồng làm đi, anh mệt rồi đi nằm, giờ chẳng biết phải làm sao.

Ngân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top