Tôi và người yêu cũ còn làm chung công ty, chồng không biết vì tôi giấu.

Chồng vẫn nghĩ anh là người yêu đầu tiên của tôi. Người yêu cũ là quản lý phòng tôi. Trước anh xin cưới tôi nhưng nhà anh không cùng tôn giáo nên bố mẹ tôi không thích. Mẹ anh còn gọi tôi, kêu nên sinh con sớm, ngoài ra còn phải biết nấu đồ cúng lễ các kiểu, cố tình làm khó vì biết tôi không biết nấu và cũng không muốn sinh con. Tôi biết anh yêu tôi thật lòng nhưng quá khác biệt, không nên chung sống. Tính tôi lại tiểu thư, hay tự ái nên nghĩ mình không thích hợp làm dâu nhà anh.

Sau khi chia tay anh, tôi gặp và yêu người khác, là chồng tôi bây giờ. Chồng tôi rất chiều vợ, lúc nào cũng sợ vợ mệt dù ở nhà tôi không làm gì. Chồng cũng ủng hộ tôi không sinh con, sợ tôi đau và bị trầm cảm sau sinh. Tôi đi làm nhưng lương không cao, chủ yếu chồng lo kinh tế, lương tôi để tiêu vặt thôi. Chồng có tật xấu là thích kiểm soát và gia trưởng.

>> Bạn gái từng đi quá giới hạn với ba người yêu cũ

Về phía người yêu cũ, suốt hai năm sau chia tay anh luôn nói yêu tôi. Có đêm anh còn gọi điện rủ tôi đi chơi, tôi chặn hết, chỉ còn ứng dụng chat công ty là không xóa được. Ở công ty anh hay giả vờ tiếp cận tôi. Tôi rất sợ anh nói lung tung với chồng tôi. Mỗi lần chồng rảnh, đi đón tôi ở công ty mà chạm mặt anh kia là tôi run rẩy. Chồng tôi nóng tính, nếu biết tôi nói dối sẽ ghét lắm. Tôi rất sợ làm mất lòng chồng, nếu chồng biết chuyện thì tôi sẽ không được đi ra ngoài chơi nữa, bị kiểm soát hơn, nghi ngờ tôi và cuộc sống sẽ rất áp lực. Tôi không biết làm sao để "tẩy" cái quá khứ này.

Hân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top