Chúng tôi yêu hơn một năm, chuyện không có gì cho đến gần đây em hay có biểu hiện ghen dù chưa biết đúng sai hoặc nghe tôi nói gì.

Tôi 24 tuổi, bạn gái kém hai tuổi, yêu hơn một năm. Tôi ít sử dụng mạng xã hội, chỉ dùng để nhắn tin chứ không quan tâm đến các bài đăng.

Có lần, em thấy tin nhắn của tôi với bạn nữ khóa dưới mà tôi đang cộng tác chung (chỉ trao đổi chuyện công việc) bị ghim lên đầu danh sách. Mặc nhiên tôi không biết tại sao lại ghim như vậy, càng không biết chức năng ghim tin nhắn đó, có thể trong lúc thao tác đã vô tình tùy chọn. Vì chuyện này mà bạn gái nhắc đi nhắc lại, mỗi lần nói chuyện là đem chủ đề này vào, dù khi em hỏi tôi đã giải thích rõ ràng. Điều này làm tôi rất mệt mỏi. Em có một nhóm bạn hay tâm sự, chia sẻ cho nhau cách để "quản người yêu", vì vậy tôi càng cảm giác mình bị ràng buộc vào thứ gì đó.

>> Ngột ngạt vì vợ ghen

Thực tế, bạn gái rất trẻ con, chưa suy nghĩ thấu đáo mọi việc, điều này đối với tôi cũng không có gì. Tuy nhiên, em hay nhắn tin kiểu: "Chắc anh không yêu em" hay "Chắc em không quan trọng nên mới...", mang tính dằn vặt tôi, suy luận vô căn cứ dù đó hoàn toàn không phải ý của tôi.

Có lần, khi tôi trao đổi trong nhóm chung với các bạn nữ khóa dưới, bạn gái tỏ ra khó chịu, nhắn tin trách móc. Nhiều lần vậy làm tôi không được thoải mái. Tôi nói quan điểm rõ ràng với em, rằng em làm vậy khiến anh cảm thấy bị quản lý, không thoải mái, em vẫn không thay đổi. Vì điều này mà tôi bận tâm rất nhiều, mong muốn chia sẻ và nhận lời khuyên từ các bạn.

Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top