Tôi 50 tuổi, chồng hơn vài tuổi, anh cặp bồ với người kém chục tuổi sáu năm nay.

Trước đây tôi bắt gặp họ nhắn tin tình cảm nên đã đe dọa cô ta, chồng quỳ gối cầu xin tôi tha thứ. Vậy mà một năm sau, họ vẫn qua lại với nhau. Tôi được biết họ đã tính có con chung. Đến khi cô ta có bầu, anh muốn chuyện này phải được giữ bí mật, không được khai anh là bố đứa bé, vậy là cô ta phá thai. Sau đó, bồ của chồng liên tục chửi bới, đe dọa rồi lại mồi chài, co kéo chồng tôi. Anh hiền và thật thà nên toàn làm theo những gì cô ta chỉ bảo.

>> Chồng cặp với tình cũ bảy năm mà tôi không biết

Biết được sự việc, tôi gọi điện chửi bới, sỉ nhục cô ta. Tôi biết người phụ nữ đó bẫy chồng tôi để lấy tiền của anh. Vậy mà cô ta còn giả vờ khóc lóc, xin tôi tha thứ và nhận đã lôi kéo anh. Với chồng tôi thì cô ta chửi bới, đe dọa anh. Tôi biết cô ta đang âm mưu cướp chồng tôi nên làm thế. Tôi cần làm gì đây?

Vân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top