Nhiều khi, thái độ của chồng làm tôi cảm thấy mình chỉ là người để anh giải quyết nhu cầu chứ không phải người được anh yêu thương.

Tôi 26 tuổi, lấy chồng cách đây hơn một năm, vợ chồng dự định sang năm mới có bầu do kinh tế vẫn chưa ổn định. Chồng khá tốt tính nhưng có một điểm làm tôi phân vân. Tôi yêu chồng tôi là người đầu tiên, chúng tôi yêu nhau hơn hai năm thì cưới. Trong thời gian đó, thỉnh thoảng đi quá giới hạn nhưng do tôi chưa từng quan hệ với ai trước anh, không tìm hiểu mấy chuyện đó nên không nhận ra vấn đề. Đến lúc cưới xong, tôi mới nhận ra có những bất thường.

Thứ nhất là tần suất quan hệ: Chồng mới 32 tuổi mà mỗi tuần anh chỉ gần gũi vợ một, hai lần; cũng có khi đến 10 ngày một lần. Công việc của chồng không nhiều vất vả hay áp lực, sức khỏe anh cũng khá tốt.

>> Sợ không đáp ứng chuyện chăn gối của vợ đẹp

Thứ hai là về cách làm: Chồng chỉ chăm chăm làm thế nào để anh thích, còn tôi thích hay không mặc kệ. Tôi thích lãng mạn, tình cảm, trong khi anh chỉ "hùng hục" cho xong, không hề quan tâm tôi thấy thế nào. Tôi chia sẻ là em thích thế này thế kia, anh cũng chẳng tiếp thu. Anh cũng chưa bao giờ hỏi tôi có thấy thích không, ổn không hay đại loại như thế.

Về ngoại hình, vóc dáng, tôi tự tin mình khá ưa nhìn. Tôi cũng chăm chút vệ sinh cá nhân, tìm hiểu cách làm thế nào để anh thích. Tôi đầu tư nhiều đồ bổ cho chồng, hay tâm sự nhẹ nhàng cảm nhận của mình cho anh.

Gần đây, tôi bắt đầu suy nghĩ có nên chấm dứt cuộc hôn nhân này hay không. Bây giờ tôi vẫn chịu được nhưng cả đời như thế có lẽ rất khổ. Nếu để có con rồi mới chấm dứt lại làm khổ con. Mong các bạn cho tôi lời khuyên, làm thế nào tôi với chồng có thể hòa hợp hơn. Nếu không thể hòa hợp, có nên ly hôn không?

Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top