Ba mẹ dự định cho anh tôi một tỷ đồng, cho chị tôi một tỷ đồng, sửa nhà một tỷ đồng sửa nhà và mua mảnh khác.

Ba mẹ tôi được đền bù năm tỷ đồng tiền đất. Nhà tôi có ba anh em, anh tôi lúc trước cho tiền học phí chị em tôi học đại học, một tỷ đồng này là ba mẹ trả lại cho anh. Chị tôi muốn về quê buôn bán làm ăn nên ba mẹ cho một tỷ đồng để làm vốn.

Chị thất nghiệp một năm, tôi nuôi chị, sau đó chị có công việc cũng là tôi hỗ trợ xin. Công việc chị khá vất vả lúc đầu nhưng có tương lai, lương ổn, nhưng chị kêu vất vả, muốn về quê làm ăn nên ba mẹ mới cho vốn. Anh trai tôi đã có vợ con, hiện ở thành phố, thu nhập cao. Tôi với chị đang ở chung, tôi mới ra trường một năm. Chị hơn tôi năm tuổi, vừa xin được việc tầm hai tháng nhưng thấy vất vả nên muốn nghỉ.

>> Muốn đối xử với bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ

Tôi biết tiền là của ba mẹ, muốn cho ai thì cho, nhưng ba mẹ cho anh chị, mua đất sau này cũng cho lại anh hoặc chị, còn tôi không được cho đồng nào. Trong khi từ lúc kiếm được tiền, tôi hay biếu cha mẹ, làm tròn bổn phận con cháu. Ba mẹ không cho, tôi thấy hơi buồn chứ cũng không nói gì. Tôi không biết cảm xúc vậy là đúng hay sai nữa, nói chung hơi thất vọng. Mong mọi người có thể góp ý giúp.

Hồng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top