Mình sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi bạn cảm nhận được sự đồng điệu và ấm áp khi đọc được những dòng chữ này.

Gần đây, đêm mùa hè hay xuất hiện những cơn mưa bất ngờ, hy vọng tối nay bạn không bị mắc mưa quá lâu. Ngày hôm nay của bạn thế nào? Mình đã chuẩn bị sẵn hai ly cà phê nóng, chúng ta cùng dành chút thời gian ngồi lại trò chuyện với nhau một lát nhé.

Hàng ngày, ngoài giờ làm việc trên công ty, mình thường đọc sách và tìm hiểu về nhân sinh quan con người. Mình thích các trò chơi thử thách trí tuệ giải đố, đồng thời cũng rất thích tận hưởng cảm giác vừa được vuốt ve chú mèo vừa tranh thủ dời mắt ngắm thành phố về đêm. Ngoài ra, mình còn có sở thích khá lạ là thưởng rượu khắp các quán tại Sài Gòn và rất giỏi trong việc chọc ghẹo người khác.

Song song với việc cảm nhận và trân trọng từng giây phút của cuộc sống, mình sở hữu lối suy nghĩ khá thực tế trong cả tình cảm lẫn trong công việc. Trách nhiệm trong công việc và yêu thương chân thành là quan điểm sống, là kim chỉ nam của mình trong tất cả mối quan hệ xung quanh.

Mình từng trải qua vài mối tình rất hạnh phúc, mặt khác họ cũng từng khiến mình tổn thương rất nhiều. Có nhiều bạn tìm đến với mình chỉ vì ngoại hình và lợi ích mình có thể mang lại. Đối với những việc như vậy, mình không thể kiểm soát được rồi nhỉ? Mình mỉm cười đối diện với sự thật, sống thật trọn vẹn cuộc đời của mình - việc mà mình có thể quản lý một cách tốt nhất được thôi.

Mình chấp nhận và vượt qua những câu chuyện khác nhau, có những chuyện tưởng chừng hi hữu nhưng thật sự lại xảy đến với mình. Nhưng dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra chăng nữa, niềm tin vào tình yêu của mình luôn chưa bao giờ thay đổi.

Mình tin có những bài học bắt buộc phải trải qua để trưởng thành hơn và hy vọng khi gặp được bạn, không còn là những bài học để lại về sau. Mong cả hai ta sẽ trở thành nguồn động lực, niềm vui và sự tự hào của đối phương mỗi ngày trong tương lai bạn nhé.

Mình sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi bạn cảm nhận được sự đồng điệu và ấm áp khi đọc được những dòng chữ này. Hy vọng giây phút bạn lựa chọn bấm vào đọc bài viết này, bạn có thể cảm nhận được một chút về mình và nắm bắt cơ hội tìm hiểu nhau lần này.

Hãy kể mình nghe câu chuyện của bạn. Mình luôn sẵn lòng lắng nghe.

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top