Tôi và anh yêu nhau gần ba năm, anh hơn tuổi tôi, giờ chúng tôi đã "đường ai nấy đi" vì anh bảo tình cảm nhạt rồi.

Năm đầu yêu nhau, anh yêu thương, quan tâm tôi. Cả hai cùng trải qua nhiều khó khăn. Sang năm thứ hai yêu nhau, do dính dịch Covid, chúng tôi đều ở nhà học vì tôi chưa học xong còn anh học lên cao. Chúng tôi vẫn duy trì tình cảm bằng việc nhắn tin.

Đầu năm nay, tôi và anh đi làm. Tôi cãi vã với anh về việc anh ít quan tâm, anh bảo cũng cảm thấy chán, nhạt, muốn chia tay. Vừa chia tay được hai tuần anh đã có người mới, cô gái đó làm cùng công ty với anh. Anh nói đó là định mệnh của anh và có khi sang năm họ sẽ cưới. Tôi không hiểu vì sao mới chia tay thôi mà anh lại có người mới nhanh như vậy. Họ đúng là định mệnh mà ông trời sắp đặt phải không?

Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top