Chúng tôi quen nhau gần hai năm, ban đầu là một tình yêu đẹp với bao dự định trong tương lai, rồi dần dần mọi thứ thay đổi.

Bạn không muốn về quê tôi dù bản thân và gia đình đã mời nhiều lần. Khi tôi nói muốn hai đứa đi du lịch, bạn lại bảo để sắp xếp mà mãi chưa xong. Bạn khác rất nhiều, không còn quan tâm, không gọi điện hay nhắn tin như trước, hỏi thì bạn lại bảo nhiều việc rất mệt và bận. Chúng tôi yêu xa, cứ nghĩ khi tôi về lại Hà Nội sẽ gặp nhau thường xuyên nhưng không, giờ muốn gặp là cả một vấn đề. Bạn từng đề nghị dừng lại với lý do không còn cảm giác. Tôi khóc lóc quá nhiều thì bạn nói không muốn gia đình biết mối quan hệ này, hỏi tôi có thể cứ như hiện tại, không đi thêm bước nào nữa không.

Nhiều lần tôi muốn bạn nói với gia đình nhưng bạn kêu từ từ, tôi cũng chiều theo và không hối thúc. Sau khi bạn nói vậy, tôi cũng chấp nhận và tiếp tục với mối quan hệ này, không công khai với gia đình. Tôi hỏi lúc trước nghĩ gì lại nói chia tay, bạn bảo do suy nghĩ chưa thấu đáo. Thấy bạn cứ lững thững thay đổi nhiều lần, tôi cứ chiều theo, xuống nước năn nỉ các kiểu nhưng không được nên gần đây tôi đề nghị làm bạn nếu đã không còn tình cảm. Vậy mà bạn lại xác định còn thương tôi nhiều và muốn tiếp tục.

>> Có nên thay đổi cách sống để có bạn trai

Vừa rồi tôi phát hiện bạn nhắn tin với một bạn chung công ty, đi tiệc chụp hình cùng bốn người nhưng lại khoác vai bạn kia. Tôi hỏi, bạn bảo chỉ là chị em bình thường, bạn kia có người yêu rồi. Nội dung tin nhắn có cả thương nhớ, xưng hô với bạn kia bằng cái tên rất thân mật. Tôi không biết nên làm gì nữa. Khi bạn giải thích, tôi đã bỏ qua nhưng lòng không có cảm giác an toàn. Tôi từng tổn thương trong tình cảm ở mối tình đầu tiên, giờ yêu người thứ hai, không muốn lại đánh mất tình yêu này vì rất trân trọng nó, nhưng luôn cảm thấy bạn đã thay đổi. Mấy tháng trước bạn nhắn tin với bé kia, khi tôi phát hiện bạn xóa tin trong giờ ở công ty luôn. Tôi yêu nhưng không đủ tự tin giữ được người yêu nữa. Tôi luôn tự nhủ, người nghĩ nhiều và nhạy cảm như mình chắc nên cô đơn suốt đời cho an yên.

Quyên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top