Vừa rồi tôi trúng bốn tờ vé số, tương đương tám tỷ đồng, đã nhận được tiền, đang tính chuyện mua bất động sản.

Tôi là nữ, 25 tuổi, nhân viên thiết kế đồ họa, sống và làm việc ở quê. Chuyện là tôi muốn bỏ ra khoảng năm tỷ đồng cho việc mua nơi ở và bất động sản, số còn lại chia cho mẹ dưỡng già và chi tiêu cho bản thân như đi du lịch, đầu tư sự nghiệp, đi du lịch. Tôi băn khoăn không biết nên chọn nhà cửa như thế nào là khôn ngoan khi có hai kế hoạch:

>> Băn khoăn việc cùng bố mẹ chồng cũ mua nhà cho con trai

Thứ nhất: Tôi muốn mua căn hộ cao cấp ở Sài Gòn để ở rồi đưa mẹ lên ở cùng. Tôi cảm thấy công việc sẽ mở rộng hơn nếu như sống ở Sài Gòn, một phần cũng thích sống ở thành phố nhộn nhịp hơn là ở tỉnh lẻ. Tiếp đó tôi mua đất ở quê để chờ tăng giá, vừa cho thuê luôn, khi nào gặp thời thì bán kiếm lời. Sau đó có thể bán luôn cả căn hộ rồi mua nhà ở quê để dưỡng già. Tôi quan tâm đến kế hoạch này nhất.

Thứ hai: Tôi dự định mua nhà hai tầng đủ để hai mẹ con ở, mua cả đất ở quê rồi chờ tăng giá để bán như kế hoạch một.

Mong mọi người tư vấn giúp tôi, chân thành cảm ơn.

Mai

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top