Vợ tôi là công chức nhà nước, cao ráo, trắng trẻo, dễ thương; tôi có ngoại hình bình thường, công việc với thu nhập không có gì nổi trội.

Có thể nói tôi may mắn khi cưới được cô ấy. Ngoài những lúc hay càm ràm, kiểm soát tin nhắn điện thoại, cô ấy luôn yêu thương chồng con và nhiều ưu điểm làm tôi nể phục.

Vợ tôi có trí nhớ tuyệt vời, có thể nhớ chính xác những mối tình trước đây của tôi, trong khi tôi quên là mình từng có những mối tình đó. Khả năng tính toán thì quá tuyệt vời, khi tới gần cuối tháng, câu cửa miệng của vợ là: "Em tính cả rồi, lương anh 30 triệu đồng nhưng đưa em có 25 triệu đồng, còn năm triệu đồng không thể nào tiêu trong một tháng hết được".

Niềm vui của vợ cũng đơn giản lắm, khi nào lấy được tiền trong ví tôi là mắt cô ấy sáng lên như trúng số. Dạo này tần suất cô ấy lấy nhiều, tăng tới mức mà con trai hai tuổi của tôi nói là mẹ đừng lấy tiền của ba nữa, không ba không có tiền đổ xăng. Cô ấy cũng hay cười tít mắt khi nấu ăn xong mà tôi ăn còn khen lấy khen để, dù trình nấu khá dở. Tôi kể sơ qua vậy để thấy cuộc sống gia đình mình trời yên biển lặng như nào.

Cách đây hơn tuần, không hiểu lý do gì, đang ngủ ngon thì tôi bị vợ tát hai cái đau điếng. Tôi không hiểu vì sao thì vợ nói anh mơ gì cứ khua tay múa chân, đấm trúng em. Tôi nói xin lỗi, chỉ là mơ thôi, rồi ngủ tiếp. Tối mai tôi lại mơ thấy mình bị người ta đuổi tới đường cùng rồi lại quờ tay trúng vợ. Vợ khóc với giận, tôi an ủi và xin lỗi, rồi sợ lặp lại nên dọn ra phòng riêng ngủ hơn một tuần nay. Tôi thấy vợ không những không hết giận mà còn giận hơn. Tôi phải làm thế nào cho vợ hết giận? Thú thật ngủ riêng tôi ngủ khá ngon, bình thường vợ hay gác, ôm với ngáy to làm tôi mất ngủ.

Thành Nhân

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top