Càng về sau, tôi càng sợ làm tổn thương em nên chủ động dừng lại, mong em kiếm người tốt hơn và chặn em trên mọi phương tiện.

Tôi có mối tình đầu với em khi chúng tôi được bạn bè giới thiệu. Vì là chủ động tìm kiếm nên chúng tôi chính thức quen nhau sau một tuần nói chuyện. Em là người chủ động quan tâm, nói lời thích tôi, luôn lên kế hoạch mọi cuộc gặp nhau và hẹn hò. Tôi cũng quý mến em, bên em, tôi rất vui vẻ, được thả lỏng và thư giãn sau công việc hay cuối tuần gặp em.

Vì tôi rất ít bạn bè, công việc đặc thù và cũng không giao lưu nhiều, ít nói, hướng nội và rất khó nói chuyện với ai đó. Riêng em, tôi lại nói được nhiều hơn, nhưng cũng chỉ một ít chứ không thể biểu hiện tình cảm được. Còn em thì khác, năng động, đầy năng lượng và tích cực nên luôn tạo cho tôi thoải mái. Em có rất nhiều chuyện để kể cho tôi nghe, rất nhiều nơi đưa tôi đến. Gặp và quen em, tôi như có thêm nhiều thứ để khám phá, dù đó không phải là nhu cầu của bản thân nhưng tôi vẫn thích.

Em là mối tình đầu của tôi, trong khi tôi là người thứ hai của em. Tuy nhiên qua lời kể của em, tôi biết em đã gặp và tìm hiểu với nhiều người rồi. Tôi có những chuyện khó nói, không có đủ tự tin để bên em, sợ mình không có con và không thể làm tốt vai trò người chồng, chuyện phòng the cũng không tốt. Vậy nên tôi chủ động dừng lại, em không chịu. Tôi sợ em buồn nên đề nghị làm bạn thôi. Em vẫn không chịu dù tôi đã cho em biết tôi không làm cho em hạnh phúc được, chuyện vợ chồng là tôi không có khả năng.

Càng về sau, tôi càng sợ làm tổn thương em nên chủ động dừng lại, mong em kiếm người tốt hơn và chặn em trên mọi phương tiện. Gần tháng nay, tôi tránh mặt mọi người và em. Giờ tôi quay lại cuộc sống bình thường, buồn rũ rượi và không còn năng lượng để làm việc gì. Tôi nhớ và muốn gặp em. Tôi phải làm sao đây, mong mọi người cho lời khuyên. Liệu một người bị yếu sinh lý có giữ được gia đình hạnh phúc không? Tôi sợ em thiệt thòi, sợ em thay đổi, hối hận về lựa chọn bây giờ khi biết tôi như vậy và đồng ý.

Hoàng Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top