Người khác được cầu hôn năm lần bảy lượt mới đồng ý, còn tại sao em cứ ở mãi bên một người không muốn ràng buộc gì với mình.

Gửi anh, người em từng yêu thương. Chúng mình quen nhau thời gian không ngắn cũng không quá dài, đủ đi cùng nhau qua những mặn ngọt cuộc sống. Nhưng hiện tại, em thấy mối quan hệ không thể phát triển thêm được nữa, chỉ quanh quẩn ở việc anh về ăn uống, ngủ nghỉ, gọi điện thoại mỗi ngày... Dù biết đó là sự chia sẻ của anh với em, nhưng cũng chỉ là tạm bợ thôi. Dù thế nào người phụ nữ cũng cần có giá trị của họ. Người khác được cầu hôn năm lần bảy lượt mới đồng ý, còn tại sao em cứ ở mãi bên một người không muốn ràng buộc gì với mình.

Mối quan hệ như hiện tại không còn nằm trong mong muốn của em nữa. Với lại, thời gian quen nhau, có nhiều tổn thương với nhau. Những việc đó em còn nhớ hoài, không bỏ được, nên em cảm thấy không hạnh phúc thật sự trong mối quan hệ này. Một mối quan hệ không có tương lai, không có hạnh phúc thật sự, không được công nhận thì em còn trông đợi gì nữa anh nhỉ?

Không phải em ham lấy chồng như anh nói. Có vẻ ở bên nhau lâu, nhưng anh không thật sự hiểu cho em, cũng không thương em như anh đã nói. Cái anh cần là mối quan hệ tạm bợ với em. Dù anh có thật sự yêu thương em, nhưng anh đặt em trong hoàn cảnh như hiện tại là điều em không mong muốn. Em thật sự muốn dừng lại để mình có thể sắp xếp lại cuộc sống và cân bằng. Không vì để có mối quan hệ với người khác nhưng em muốn bình yên, rồi cuộc sống sẽ có những chuyển biến khác. Chứ như tình trạng hiện tại, em cảm thấy chán và không muốn tiếp tục.

Cảm ơn anh vì đã đồng hành cùng nhau trên đoạn đường ngắn ngủi của cuộc sống này. Nhu cầu trong mối quan hệ đã lệch pha, vì vậy không nên tiếp tục. Anh đừng về nữa, đừng làm em phải khó xử, dùng dằng với nhau. Mình đã lớn và trưởng thành hết rồi nên em nghĩ mình đã nói hết những điều mình nghĩ một cách chân tình, vậy anh cũng nên tôn trọng quyết định của em. Mong hai ta có thể dành cho nhau sự tôn trọng cuối cùng. Chào anh.

Thu Sương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top