Tôi là nữ, 28 tuổi, sau vài mối tình bồng bột và bấp chấp, tôi có nhiều trải nghiệm trong tình yêu.

Từ nhỏ tôi không nghĩ sau này lớn lên mình sẽ thích và yêu người cùng giới. Nhưng cứ theo tự nhiên, tôi lại bị cảm nắng bởi những bạn gái nữ tính nhẹ nhàng, dịu hiền và tất nhiên là xinh xắn nữa. Tôi chỉ trải qua hai mối tình yêu người cùng giới. Người đầu tiên yêu xa, vì khoảng cách nên tôi bị cắm sừng, từ đó ít tin tưởng vào việc yêu xa. Mối tình thứ hai yêu gần, ở cạnh nhau, sống chung rất hợp, tôi cứ ngỡ người con gái đó sẽ sống với mình cả đời trong hạnh phúc.

Rồi biến cố đã xảy ra, tôi đưa em từ một người công nhân lương sáu, bảy triệu đồng lên làm mức lương 50 triệu đồng. Khi có tiền rồi, con người ta thay đổi, càng muốn nhiều tiền hơn. Em chấp nhận cặp bồ với ông sếp đã có vợ con. Câu chia tay em nói trước và chỉ bảo có người đàn ông khác cho em những thứ mà tôi không thể cho em.

Sau một thời gian, chuyện em cặp bồ với ông sếp đã bị vợ ông đó biết, cả công ty đều đồn thổi, em và ông sếp bị cho nghỉ việc. Tôi chấp nhận chia tay em nhưng trong đầu luôn có một câu hỏi: "Tại sao lại phản bội tôi" trong khi hai đứa đã yêu nhau ba năm, quá hiểu con người nhau, gia đình cũng không ngăn cấm gì. Cứ ngỡ có được tất cả thì em lại phá vỡ hết. Quá đau buồn, tôi nhậu một mình rồi tắm gội đầu khuya, thế rồi tôi bị ngất đi vì đột quỵ, may có người phát hiện. Sau khi tôi bất tỉnh ba tháng, người yếu, chỉ còn da bọc xương. Trong ba tháng đó tôi chỉ truyền chất dinh dưỡng, thuốc chứ không ăn gì. Tôi bị mất trí nhớ tạm thời và không nhớ mọi người xung quanh là ai, tính cách ra sao. Tôi phải tự tập làm quen với từng người lại từ đầu.

Dần dần tôi khỏe lại và mong muốn có một cuộc sống yên bình như những người bình thường. Tôi tìm đến trang se duyên của những người đồng tính. Sau nhiều chọn lựa, tôi cũng tìm được bạn đời ưng ý. Anh hơn tôi tám tuổi nhưng suy nghĩ còn rất trẻ, bề ngoài cũng trẻ nữa. Hai đứa đều mong muốn có con và coi nhau như tri kỷ, sống một gia đình nhỏ bình thường.

Mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ vì anh diễn rất tốt và tôi cũng làm đúng trách nhiệm. Ban đầu tôi cứ nghĩ lấy anh rồi có con bằng cách thụ tinh nhân tạo nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Tôi phải đi soi trứng để xem ngày nào rụng trứng để bơm, kiểm tra phụ khoa nữa. Tôi chưa quan hệ tình dục thực sự với ai bao giờ, phải nói dối bác sĩ là vợ chồng đã gần gũi để đi soi trứng. Bác sĩ không thể thực hiện biện pháp soi trứng dù đã thử đến ba lần, tất nhiên là do tôi, tôi quá đau không chịu được.

Giờ vợ chồng tôi đều rất stress, không nghĩ được cách nào. Chúng tôi mong muốn có con vì hai bên gia đình giục. Chồng tôi là gay, mang trong mình cảm giác của người gay rất lớn và không thể gần gũi tôi được. Tôi đã thức đêm suy nghĩ, tự trách bản thân quá tệ, không biết phải làm sao. Mọi các bạn chia sẻ cùng tôi.

Ngọc Hằng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top