Trong thâm tâm tôi biết chuyện tình cảm với anh sẽ không thành nên nhân trận cãi vã cuối cùng để rời đi.

Anh là người thành công nhưng ái kỷ, nên đời sống cá nhân có lẽ không được suôn sẻ. Tôi không biết nhiều về anh như mình muốn biết nên điều này tạo thêm sự bất an. Anh thậm chí dọa làm điều dại dột. Tôi không tin lắm nhưng vẫn một phần lo cho anh. Tôi không thể biết anh giờ này ra sao.

Anh không chấp nhận việc tôi ở bên anh như một người bạn, đã cố tình nói muốn kết thúc cuộc sống để tôi quay lại. Dù yêu anh, tôi không thể tiếp tục bị cuốn vào vòng xoáy của những drama. Vậy nên tôi không liên lạc với anh nữa. Tôi không mong được hiểu, chỉ mong anh vẫn bình an và mọi chuyện tốt hơn cho anh.

Hồng Nhung

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top