Tôi hơn 40 tuổi, lấy vợ được 14 năm, có hai con, mới ly hôn một tuần.

Khi ra tòa, tài sản không còn gì cả, tôi không rõ tiền đi đâu hết, cái nhà đang ở tôi để lại cho vợ và hai con. Tôi làm mỗi tháng tầm 200 triệu đồng, gửi vợ hết, chưa kể tiền thưởng các kiểu. Tôi đi làm ngoài biển và ba tháng mới về nhà một lần. Trong 10 năm này, tôi tính các khoản và tài sản tầm 20 tỷ đồng. Vậy mà khi ra tòa vợ bảo đầu tư thua lỗ hết rồi, tiền còn trong tài khoản cũng phải trả cho chị vợ tại tòa dù không biết mượn lúc nào và làm gì.

Tôi vẫn còn công việc và có thể làm lại được nhưng sao thấy nản quá. Bạn tôi làm luật sư bảo hỗ trợ kiện để lấy một phần tài sản nhưng tôi không muốn vì còn hai đứa con nữa. Tôi chỉ thấy buồn, viết lên đây mong được các bạn chia sẻ vì mọi chuyện cũng qua rồi. Chân thành cảm ơn các bạn.

Khánh Đăng

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top