Tôi là nam, 17 tuổi, quen một người bạn thân của chị gái; chị đó 25 tuổi, công việc ổn định.

Tôi và chị ấy cũng đi chơi với nhau rồi nảy sinh tình cảm. Tìm hiểu một thời gian, chúng tôi quyết định đến với nhau rồi đi quá giới hạn. Gia đình chúng tôi cấm đoán mối quan hệ này vì tôi quá nhỏ tuổi. Tôi nghĩ tuổi tác không quan trọng, vẫn thương chị ấy.

Mẹ tôi gọi điện nói chuyện với chị, khuyên chị nên từ bỏ chuyện tình này, nếu vẫn đến với nhau thì sau này có chuyện gì tự chịu. Chị đã nói lời chia tay tôi. Sau thời gian ngắn, tôi thuyết phục được gia đình, rằng hai đứa thương nhau, mẹ tôi dần đồng ý, còn mẹ của chị vẫn không chịu. Tôi mà không có tình cảm thật, tôi đã bỏ chị để quen người khác khi bị phản đối. Nhưng tôi muốn duy trì mối quan hệ này vài năm rồi kết thúc bằng đám cưới với chị, tôi không quan trọng tuổi tác.

Bị mẹ cấm đoán nhiều quá, chị không muốn làm cho mẹ buồn nên đã chấm dứt với tôi. Tôi đã nói lời cay đắng với chị, thực sự tôi không muốn nói mấy lời đó nhưng như vậy hai đứa mới có thể quên nhau, để chị ghét tôi thêm. Chị đã chặn mọi liên lạc với tôi, chắc chị ghét tôi lắm. Tôi phải làm sao để quên chị?

Hoàng Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top