Tôi biết đến tài xỉu online từ 2017, nhiều lần quyết tâm từ bỏ nhưng chưa được, cứ bỏ vài tháng xong lại chơi.

Tôi 39 tuổi, có vợ và ba người con. Có lần chơi thắng được gần 400 triệu đồng, xong bảo dừng, được một hôm tôi lại vào chơi, thua hết lại tiếc rồi nghĩ gỡ lại được số lãi đó sẽ nghỉ. Nhưng đời không như tôi tưởng, chơi xong mất cả vốn, vay mượn để chơi tiếp gỡ lại vốn, được là sẽ nghỉ. Rồi tôi cứ mãi loanh quanh như vậy, ăn được vốn lại nghĩ phải ăn cả lãi trước đó, rồi lại thua. Tôi rất muốn thoát ra khỏi nó mà vẫn không thể nào làm được. Vợ và gia đình bao nhiêu lần tha thứ cho tôi mà tôi chẳng dứt ra được.

Tôi làm văn phòng ở một công ty nước ngoài, lương tháng 20 triệu đồng, hiện tại nợ ngân hàng 300 triệu đồng. Tôi rất muốn từ bỏ cờ bạc nhưng chưa làm được. Hiện tại tôi không chơi nữa nhưng rất sợ sau này vì một lý do gì đó lại lao vào chơi tiếp, chuyện này đã lặp đi lặp lại nhiều lần rồi. Tôi biết không bỏ được cờ bạc thì đời tôi còn khổ, kéo cả gia đình khổ theo. Khi chơi lại chẳng nhớ gì đến lúc mình hứa; quên luôn những hôm mất trắng, hụt hẫng, chán nản, thậm chí muốn từ bỏ cuộc sống. Thật sự tôi muốn thoát khỏi cờ bạc mà không biết phải làm như thế nào. Có ai giống với hoàn cảnh của tôi không?

Hoàng Hải

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top