Đầu năm lớp 11, em và anh quen nhau; năm đầu chúng em rất hạnh phúc, được gia đình hai bên chấp nhận cho quen.

Chúng em đã trao cho nhau lần đầu của hai đứa. Năm thứ hai, gia đình anh bắt đầu ngăn cản, anh và gia đình không có tiếng nói chung. Gia đình em muốn hai đứa xa nhau, lý do em mới học lớp 12, anh học đại học, sợ ảnh hưởng đến tương lai của anh. Bố mẹ khuyên anh buông tay em, thậm chí dùng những biện pháp tiêu cực để ép anh. Anh giấu em nhưng em hiểu và biết anh đã phải đau khổ đến cỡ nào. Anh phải tập quên cô gái anh yêu thương nhất để thuận lòng gia đình.

Chúng em đã ngồi xuống nói chuyện với nhau và cùng cố gắng được một năm nhưng giờ gia đình anh cấm đoán gắt gao hơn khi biết anh còn thương em, không muốn buông tay em. Em không muốn buông tay anh. Chúng em không biết giải quyết như nào, cả hai yêu thương nhau thật lòng. Anh đang đứng giữa một bên chữ hiếu một bên chữ tình. Anh muốn sau khi ông nội mất, anh sẽ xuất gia. Anh không thể tiếp tục bên tôi hay gia đình nữa vì giờ đã vô cảm, chẳng cần ai, chỉ muốn một mình đến hết đời.

Tôi thật sự rất yêu anh, không muốn anh nghĩ quẩn. Anh khuyên tôi nên buông tay để tìm người khác thay anh lo cho em, đời này anh nợ em một ân tình, nếu kiếp sau có duyên anh hứa bù đắp lại cho em.

Thanh Huyền

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top