Trong thâm tâm, tôi vẫn biết chồng là người tốt, nhưng thực sự tôi quá mệt mỏi và chán nản với việc nhậu nhẹt và công việc của anh.

Tôi 36 tuổi, chồng 37, cưới nhau năm năm, có bé gái bốn tuổi, vẫn sống ở nhà của bố mẹ, chưa có khả năng mua nhà riêng. Mỗi tháng thu nhập hai vợ chồng tầm 50 triệu đồng, thu nhập của tôi gấp bốn lần chồng. Tôi có trình độ, công việc tốt, có khả năng thăng tiến. Chồng tôi công việc làng nhàng, khá rảnh rỗi. Môi trường cơ quan anh toàn đàn ông, do đó rất hay rượu chè nhậu nhẹt. Anh rất ham vui, nếu đã uống luôn uống tới bến, không nhớ gì trên đời. Câu chuyện vì nhậu nhẹt mà không đón con, làm tôi phải bỏ công việc, rồi anh ở lại cơ quan ngủ vì quá say là chuyện bình thường.

Trong thâm tâm, tôi vẫn biết chồng là người tốt, nhưng thực sự tôi quá mệt mỏi và chán nản với việc nhậu nhẹt và công việc của anh. Tôi đã hy sinh cho gia đình rất nhiều, con cái một tay tôi chăm sóc. Từ ngày lấy nhau, cuộc sống của anh và gia đình tốt hơn rất nhiều do có tôi quán xuyến, lo lắng. Tôi từng xin việc ở ngoài cho anh, nhưng anh không chịu được vất vả và áp lực, nên quay lại công việc cũ cho nhàn hạ. Tôi vì bận chăm sóc gia đình nên cũng không thể dành nhiều thời gian cho công việc, khiến sự phấn đấu bị chậm hơn so với bạn bè, đồng nghiệp.

Tôi khá buồn và thất vọng vì chồng hứa sửa đổi nhưng không làm được gì. Mong mọi người cùng chia sẻ để tìm giải pháp cho tôi và cho chồng.

Thu Minh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top