Tôi 50 tuổi, sống ở huyện cách Hà Nội 80 km, vợ chồng lấy nhau được 29 năm, các con đã lớn và đang đi học ở Hà Nội.

Mấy năm trở lại đây, cuộc sống của chúng tôi ổn định hơn, chồng công tác xa nhà tầm 70 km, cứ đầu tuần đi, cuối tuần về. Năm ngoái, tôi vô tình bắt được anh đưa gái về phòng ngủ. Tôi đã làm đơn ly hôn, xong anh xin lỗi, hứa sửa chữa rồi các chị nhà anh nói vào. Tôi nghĩ đến các con nên bỏ qua nhưng anh lại thay đổi 180 độ. Anh thường xuyên nổi cáu mỗi khi tôi nói câu gì không vừa ý, vừa rồi anh còn chửi những câu độc địa trong khi đang sống ở nhà tôi. Tôi không dám nói cho bà biết.

Tôi bức xúc quá đã nói với anh rằng mình ở với nhau gần 30 năm, chưa bao giờ xúc phạm đến gia đình anh mà anh lại xúc phạm đến nhà tôi như thế. Tôi nghĩ hai người không thể sống với nhau được nữa. Suốt từ đó đến nay, anh đi làm hay về nhà chúng tôi đều không nói chuyện, anh cũng không tỏ ra hối lỗi. Chúng tôi ngủ riêng, khi cần trao đổi thì nhắn tin, chủ yếu về con thôi. Tôi cũng nghĩ cứ sống thế cũng được, chờ các con học xong ra trường, xin việc rồi tính sau, giờ cứ chung một nhà nhưng việc ai nấy làm. Liệu tôi xử lý thế có đúng không? Mong được các bạn chia sẻ.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top