Tôi không yêu liên tục, chấm dứt rõ ràng với nguời này, mới đến với người khác và hầu như năm nào tôi cũng hẹn hò.

Tôi là nữ, 45 tuổi, sống và làm việc ở châu Âu. Gần đây khi bước sang tuổi mới, tôi băn khoăn khá nhiều chuyện và luôn cho rằng mình bị nhân quả, không ngủ đuợc và rất mệt mỏi nên viết tâm sự đến những người xa lạ, mong các anh chị cho tôi lời khuyên hữu ích.

Tôi bắt đầu yêu năm 20 tuổi. Sau 25 năm yêu đương và tìm hiểu, tôi có 14 mối tình. Thật xấu hổ khi kể ra nhưng tôi không biết có phải là do mình hay do nhân quả kiếp truớc. Mối tình lâu nhất là ba năm, ít nhất là một tháng, có người tôi chủ động bỏ họ, có người họ đã rời bỏ tôi. Nói về hoàn cảnh của tôi, mọi người nhận xét tôi xinh đẹp, thành công, gia đình gia giáo và khá giả. Nhưng đó không phải là ưu điểm. Tôi bị cản trở một phần vì gia đình.

Có người, gia đình tôi thích thì tôi không thích, nhưng vì gia đình, tôi vẫn cho họ tìm hiểu và nhắm mắt quan hệ để tìm được cảm xúc. Tuy nhiên sau một thời gian lại bằng không. Có người, tôi thật sự thích nhưng biết cả hai không đi đến đâu do sự khác biệt về nhận thức, gia đình, tuy nhiên vẫn lao vào và nghĩ hạnh phúc ngày nào hay ngày đó.

Tôi quen người Việt Nam có, người nuớc ngoài cũng có và gần đây cảm thấy khá mệt mỏi. Tôi không yêu liên tục, chấm dứt rõ ràng với người này mới đến với người khác và hầu như năm nào cũng hẹn hò. Chắc lúc trẻ tôi khá cô đơn, giờ khi đã có tuổi, tôi cảm thấy trống rỗng và khó chấp nhận với những gì mình từng làm trong quá khứ.

Tại sao tôi lại yêu nhiều người như vậy? Nó cứ dằn vặt tôi. Có phải tôi nợ họ hay họ nợ tôi? Tôi thấy mình không giống người bình thường. Là tôi suy nghĩ quá nhiều hay thật sự bất thường?

Tường Vi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top