Anh khá vô tâm khi tôi than mệt hay buồn chán, cho rằng phụ nữ hay mưa nắng thất thường.

Tôi yêu một người cùng tuổi, đều đã 30. Tôi có công việc ổn định với mức lương tầm 15 triệu đồng, còn bạn trai đang chật vật khởi nghiệp với đội nhóm nhỏ, chủ yếu làm online. Chuyện hiển nhiên là với giai đoạn khởi nghiệp vất vả, anh hầu như toàn tâm toàn ý cho công việc và bỏ bê mối quan hệ. Tôi ban đầu khá thông cảm và luôn ủng hộ anh, dần dần sau đó tôi càng thấy mình hoàn toàn không được ưu tiên trong bất kì việc gì, luôn đứng sau công việc của anh. Anh cũng ít bày tỏ yêu thương và không dám hứa hẹn gì vì anh có chút tự ti khi chưa kiếm ra tiền nhiều.

Chúng tôi ở chung nhưng tiền nhà và sinh hoạt, tôi kham phần lớn. Thỉnh thoảng anh chuyển thêm một ít nhưng không thấm vào đâu, cũng có phụ giúp việc nhà nhưng toàn là tôi nhờ chứ anh không chủ động. Anh khá vô tâm khi tôi than mệt hay buồn chán, cho rằng phụ nữ hay mưa nắng thất thường. Anh vẽ ra nhiều kế hoạch tương lai với mục tiêu tự do tài chính, nhưng không có sự cam đoan hay đảm bảo nào cho tương lai của tôi trong đó.

Tôi nói anh rằng muốn đổi qua phòng trọ khác giá rẻ hơn để đỡ áp lực tài chính, anh ậm ừ chứ không có biểu hiện gì là muốn chia sẻ tài chính với tôi. Có thể anh chưa đủ tự tin để hứa hẹn với tôi nhưng làm tôi cảm thấy mông lung hơn về mối quan hệ này. Có bạn nào cũng trải qua giai đoạn hỗ trợ bạn trai khởi nghiệp như tôi chưa? Có thể cho tôi lời khuyên không?

Mai Hương

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top