Năm 2024 sẽ có nhiều thay đổi lớn trong cuộc đời và tôi hy vọng sẽ có quyết định sáng suốt nhất cho cuộc hôn nhân hiện tại.

Có ai vì chuyện cưới xin mà chia tay hay ly hôn chồng/vợ không ạ? Nếu có chắc cũng chỉ là tranh cãi trước khi kết hôn, không thống nhất được rồi dẫn đến chia tay; còn trường hợp của tôi là đã đăng ký kết hôn, tổ chức ở nhà gái và chúng tôi đã có một con nhỏ. Nhà trai hoãn cưới vì dịch Covid và việc hoãn còn kéo dài tới tận giờ. Tôi có suy nghĩ ly hồn chồng rất nhiều lần vì cảm thấy anh không còn tình cảm với mình (dù anh vẫn làm việc, chăm lo việc nhà, con cái cùng tôi).

Giác quan của người phụ nữ luôn làm tôi cảm thấy tình cảm của anh dành cho tôi không còn. Bố mẹ chồng (không ở cùng) không thể hiện sự quan tâm tới vợ chồng con và cháu, theo đúng nghĩa là không hỏi han gì cả. Ngoài ra, chồng và gia đình nhà chồng không có kế hoạch về việc tổ chức đám cưới hay báo hỷ ở nhà trai. Tôi đã hỏi chồng nhiều lần, câu trả lời chỉ là sự im lặng hoặc ậm ừ rằng cuối năm nay, đầu năm sau, cứ thế từ năm này qua năm khác.

Với tôi, việc cưới xin là quan trọng, là sự công nhận của gia đình nhà chồng với mình, là sự tôn trọng thông gia. Nhà chồng cũng chưa bao giờ mời bố mẹ tôi thăm nhà, có thể vì lý do địa lý. Tôi nghĩ đến cảnh ly hôn thì con sẽ thực sự đáng thương, bố mẹ tôi sẽ buồn như thế nào, tôi sẽ bị choáng váng lúc đầu nhưng sẽ sớm vượt qua. Về kinh tế, tôi có công việc và thu nhập ổn định, hơn 40 triệu đồng mỗi tháng, cũng không ngại thay đổi, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Thảo Nhi

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top