Phát hiện vợ nhắn tin với người đàn ông khác đã có gia đình, hẹn hò gặp gỡ và đi chơi, tôi nói chuyện thì vợ đòi ly dị.

Tôi làm công việc toàn thời gian, còn vợ làm tự do ở ngoài. Gần đây, tôi thấy vợ có nhưng biểu hiện bất thường, đi làm về thì để mấy bố con trông nhau, lúc nào cũng ôm khư khư cái điện thoại để nhắn tin, đôi khi còn cười một mình nên tôi sinh nghi.

Cho đến gần đây, có cơ hội đọc được tin nhắn trên điện thoại của vợ, tôi khá sốc và bất ngờ vì vợ đang nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác đã có gia đình. Có mấy tin nhắn như sau: "Em có chồng cũng như không, nhà em cơm ai người nấy ăn, áo ai người nấy mặc, việc ai người lấy làm", "Chồng em là người nhu nhược nên hai vợ chồng làm gì có tình cảm gì đâu", rồi hẹn hò nhau gặp gỡ và đi chơi.

Tôi nói chuyện với vợ, cô ấy trả lời rằng đó không phải sự thật sao và đòi ly dị dù đã có với nhau hai người con, hơn nữa lần nào hai vợ chồng có chuyện lại đòi ly hôn. Tôi thực sự không biết nên làm gì trong trường hợp lần này, hai con còn quá nhỏ.

Tiến Anh

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top