Tôi 28 tuổi, năm 2013 tôi học đại học nhưng vì tuổi trẻ ham chơi nên không giữ được mình.

Đến năm 2017 tôi bỏ ngang, không lấy được bằng. Từ năm 2017 đến nay, tôi làm qua nhiều nghề như karaoke, chở nhân viên dịch vụ, làm công nhân, làm thợ cơ khí. Năm 2023 tôi quyết định đi học cao đẳng ngành cơ khí máy rồi muốn liên thông lên tiếp đại học để lấy bằng kĩ sư, phục vụ cho công việc sau này.

Có điều tôi luôn mặc cảm về tuổi tác và lo lắng khi ra trường là 32 tuổi, sợ không cạnh tranh được với người trẻ vì doanh nghiệp thường ưu tiên các bạn trẻ hơn. Nhìn bạn bè đồng trang lứa với tôi bây giờ đã có cuộc sống, công việc ổn định, vợ con đầy đủ, còn mình vẫn lóc cóc đi học lại từ đầu, tôi cảm thấy thật buồn chán. Phải làm sao đây?

Hiển Thành

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top