Bạn gái nói dối tôi về những chuyện nhỏ nhặt, hoàn toàn không liên quan trực tiếp đến chuyện yêu đương của hai đứa.

Tôi là nam, 27 tuổi, bạn gái nhỏ hơn hai tuổi, quen nhau được hai năm. Giữa chúng tôi có một số thứ hơi khác biệt nhưng vẫn xử lý được. Cơ bản bạn gái không có gì để tôi chê ngoài một điều là hay nói dối vặt. Mọi cử động của bạn gái, tôi đều biết vì tôi rất tinh tế và có chút ngầm theo dõi từ xa. Bạn gái lại không hề biết rõ nên thỉnh thoảng hay nói dối vặt và tin chắc tôi không biết, thậm chí còn cãi lại tôi không tin cô ta, gia trưởng, nói cô ta là nạn nhân.

Tuy nhiên, những gì bạn gái nói dối tôi là những chuyện nhỏ nhặt, hoàn toàn không liên quan trực tiếp đến vấn đề yêu đương của hai đứa. Cô ta không hề lừa dối tôi để hẹn hò hay làm gì sai trái khác, nhưng tôi luôn trăn trở và suy nghĩ mỗi lần cô ta nói dối. Giả dụ cô ta nói sự thật cũng không ảnh hưởng đến ai và không có ý nghĩa gì với chúng tôi, vì như tôi đã nói, đó là những chuyện vặt vãnh. Vậy tại sao giữa sự thật và dối trá, cô ta lại chọn lừa dối? Tôi không bận tâm đến hậu quả của những lần nói dối đó nhưng chỉ luôn thắc mắc vì sao cô ta lại chọn nói dối thôi.

Trung Kiên

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top