Tôi nói hết chuyện quá khứ nhưng anh cứ bắt kể chi tiết khiến tôi cảm thấy ngộp thở.

Tôi và bạn trai quen nhau gần một năm. Bạn trai từng có vợ, vợ mất và độc thân ba năm nay. Sau hơn hai năm vợ mất, bạn trai gặp và quen tôi. Anh có hai con riêng với vợ. Ban đầu chúng tôi đến với nhau rất nhẹ nhàng, thấu hiểu, quan tâm nhau. Dần dà tìm hiểu, anh cho biết trước đây từng phản bội vợ và yêu nhiều cô gái khác. Tuy nhiên từ ngày vợ mất, anh không còn đi với ai, không quen biết ai cho tới khi gặp tôi. Anh nói yêu thương và muốn tiến tới lâu dài với tôi.

Anh bắt đầu hỏi nhiều về cuộc tình cũ của tôi. Trước đây, tôi quen một người được hơn một năm, đã gần gũi nhưng người đó thay lòng đi thích cô gái khác, tôi biết được nên chia tay. Tôi kể hết với bạn trai hiện tại. Anh hỏi rất kỹ về việc quan hệ tình dục của tôi và bạn trai cũ.

Ban đầu tôi chỉ nghĩ anh đã một đời vợ và nhiều cô người yêu rồi, sẽ không để ý đến việc này, nhưng không, anh để ý rất kỹ và tháng nào cũng hỏi lại. Sau đó tần suất tăng nhiều hơn, anh hỏi lại quá khứ cũ của tôi hàng tuần. Đến lúc này, tôi không chịu nổi cảm giác anh cứ đào bới lại cái cũ. Rồi anh ép tôi khai có quan hệ với người yêu cũ hay không. Dù chưa quan hệ nhưng tôi và người cũ có thân mật bên ngoài, vì muốn bạn trai hiện tại không xét nét nên tôi không kể chi tiết.

Anh nói tôi trước đây ăn nằm chán chê với người yêu cũ rồi lại còn tỏ vẻ thanh cao. Tôi nói hết nhưng anh cứ bắt kể chi tiết khiến tôi cảm thấy ngộp thở. Sau đó anh chửi mắng tôi nhiều lần. Tôi chịu không nổi nên chia tay, anh quay lại tặng hoa và làm hòa. Được vài ngày anh lại tiếp tục hỏi chuyện đó trong khi tôi và người cũ đã chia tay hai năm. Sau đó anh bảo sẽ bỏ qua vì còn yêu thương tôi. Nói là bỏ qua nhưng anh vẫn khó chịu, bực bội và lại chửi mắng tôi đạo đức giả, không ra gì.

Tôi cảm thấy quá áp lực, khi quen anh bị chửi rất nhiều và không biết phải làm sao. Nếu buông tay, anh nói tôi là kẻ tuyệt tình, nói dối, giấu giếm chuyện với người yêu cũ, giờ không chịu sửa đổi, hở ra là đòi buông tay. Tôi nên làm gì đây, tiếp tục quen thì quá áp lực tinh thần, không quen lại bị nói là tuyệt tình, không ra gì. Xin bạn đọc cho tôi lời khuyên.

Thùy Lâm

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top