Tôi là mẹ đơn thân, trải qua một lần đò, mới quen người cùng cảnh; bỏ qua những mâu thuẫn hàng ngày, mối quan hệ này tạm chấp nhận được.

Từ trước khi quen anh, mẹ con tôi có sở thích đi du lịch. Do con còn đi học nên chúng tôi chỉ đi du lịch vào dịp lễ, tết hoặc hè. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như anh không cho rằng tôi có hẹn theo chu kỳ với tình nhân ở xa, vì thế cứ tới thời điểm là hẹn nhau đi du lịch. Tôi bảo nếu anh không tin thì đi chung, anh lại bảo đi du lịch là hoang phí, tôi đã có hẹn rồi đi chung gây vướng víu, khó xử... Thậm chí tôi đề nghị trả hết chi phí, anh chỉ cần đi thôi, anh vẫn bảo hoang phí, không muốn đi.

Tôi nói hết nước hết cái, anh vẫn từ chối, vậy thì mẹ con tôi đi. Thế là, anh nặng nhẹ, trách móc đủ điều. Để xoa dịu tình hình, mỗi khi có thời gian rảnh sau những hành trình, tôi đều gọi video với anh, anh lại cau có các kiểu. Rồi anh nói cô đơn, cảm thấy mất mát. Tôi mệt mỏi với những chuyện như vậy, cộng thêm những bất đồng trong cuộc sống nên đôi lúc muốn dừng lại. Xin mọi người chia sẻ cùng tôi, chân thành cảm ơn.

Hiền Hòa

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top