Tôi 30 tuổi, làm văn phòng, công việc khá bận nhưng phù hợp nên có ý định gắn bó lâu dài, độc thân từ 2019 tới giờ.

Về chuyện tình cảm, trước tôi có người yêu nhưng đã chia tay. Tôi có hai người cũ, tình yêu trong sáng, quen nhau không dài, vì thế về kinh nghiệm yêu đương tôi không nhiều. Về tính cách, tôi thẳng thắn, vui vẻ, được khen xinh gái dù chỉ 1m50. Tôi sống tình cảm, hơi hướng nội, thiên về gia đình, thích nấu ăn và nuôi cá, kiểu người truyền thống.

Sếp trực tiếp của tôi là người nước ngoài, độc thân, hơn mình vài tuổi. Vì công việc tiếp xúc trực tiếp hàng ngày đến 90% thời gian trên công ty, sếp hay rủ tôi đi ăn, mua quà, tạo điều kiện để có không gian riêng hai người. Sếp có những lời nói, biểu hiện (không thể hiện ở công ty) như kiểu đang tán tỉnh tôi, rồi những lời nói ẩn ý như đang yêu nhau, hay hỏi thích gì, muốn ăn gì để dắt đi ăn.

Tôi thấy ngoài những lúc công việc áp lực ra thì sếp dễ thương. Tôi có tình cảm với sếp, nếu có thể thì muốn được tiến tới. Vấn đề là nghe nói trước khi tôi vào công ty, sếp từng yêu một người ở đây, sau đó họ chia tay và người kia đã nghỉ làm. Tôi cũng nghe nói đàn ông trên 35 tuổi không có vợ sẽ đi ra ngoài tìm kiếm người để giải quyết nhu cầu, huống hồ sếp từng ở chung với người cũ khi yêu nhau.

Giờ tôi dù có tình cảm nhưng không dám thể hiện, vì không muốn quen trong công ty, lỡ có người biết thì mình sẽ phải đổi công việc mới. Một phần tôi lo nếu yêu nhau sẽ có chuyện kia, trong khi tôi muốn giữ gìn đến ngày cưới. Biết nói ra những lời này như "cầm ô chạy ngoài trời chờ mưa rơi" vì vốn dĩ mình và sếp chưa là gì của nhau, nhưng tình cảm là thứ khó nói, xin nhận được lời chia sẻ từ mọi người.

Hoài Ngọc

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top