Tôi viết câu chuyện này khi đã gần 12h đêm, bên cạnh là chồng con đang ngủ. Cuộc sống vợ chồng tôi đã có 12 năm gắn bó.

Ngày trước, khi cưới nhau vợ chồng chỉ có hai bàn tay trắng, bươn chải nơi đất khách quê người. Hiện tại, chúng tôi có cuộc sống tạm thời ổn định, chồng yêu thương và chiều chuộng tôi hết mực. Sáng anh đi làm sớm khi tôi còn ngủ, thế nhưng ngày nào anh cũng hôn kín mặt tôi trước khi ra khỏi giường và gọi điện thường xuyên 3 lần.

Anh là tài xế, đi miết trên những tuyến đường nhưng cứ dừng xe là sẽ gọi tôi, chỉ đơn giản hỏi mỗi câu: "Vợ ơi, đang làm gì đấy"? Có những hôm bận họp hay nhiều việc tôi lại gắt: "Gọi miết vậy"? Anh lại cười động viên rồi tắt máy vì biết tôi đang căng thẳng.

Buổi tối nếu về muộn là anh luôn báo để hai mẹ con có thể ăn ngoài, không cần nấu cơm, còn nếu đang chạy xe mà nghĩ ra thích ăn món gì anh sẽ gọi và nói thèm ăn, chắc chắn tối món đó sẽ có trong bữa cơm gia đình. Cứ thế cuộc sống bình dị của vợ chồng tôi trôi qua 12 năm rồi.

Nhiều lúc tôi lười lắm, ăn xong có khi chén không rửa luôn, nhà nhiều hôm cũng để hôm sau quét. Có những hôm chỉ hơi mệt tôi cũng làm quá lên rồi mắt rơm rớm, anh lại nói tại em không chịu ăn, tối đừng đi chợ nữa anh về chở hai mẹ con đi ăn. Nhiều lúc anh cũng làm tôi buồn vì tính nhiệt tình, cứ nhậu là sẽ say, cái tật nói miết không bỏ được.

"Chồng yêu, khi bài này được đăng em sẽ gửi để anh đọc. Anh hãy coi như một lời cảm ơn và sự trân trọng của em đối với anh và gia đình ba người chúng ta nhé! Yêu anh".

Hồng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top