Chúng tôi cưới được 12 năm, có hai con trai, gia đình trước giờ luôn hạnh phúc.

Một ngày, tôi phát hiện chồng có bồ, anh thú nhận có tình cảm với người phụ nữ hai đời chồng và hai đứa con. Chồng đã xin lỗi nhưng anh không muốn bỏ tôi, chỉ xin một góc nhỏ với người kia.

Tôi vô cùng đau đớn, không thể chấp nhận việc đó. Tôi sống ly thân hơn một tháng nhưng không thấy chồng có chuyển biến gì nhiều. Anh cố giữ một đứa con, không cho tôi mang theo. Tôi thương con và con cũng nhớ mẹ nên buồn thiu. Anh nói tôi về để chăm sóc con, còn tình cảm với cô kia anh không hứa hẹn gì với tôi cả, bảo chuyện đã xảy ra rồi.

Anh mong tôi thông cảm, bảo luôn cần vợ con, không ai có thể thay thế vợ con anh được. Tôi yêu anh, đây là tình yêu duy nhất từ thời con gái nên cảm thấy sốc. Tôi không muốn chung đụng với người khác nên hận anh vô cùng. Vì thương con, tôi đã quay về nhưng tình cảm vợ chồng không cải thiện. Anh quan tâm con cái, tôi ốm anh lo lắng và chăm sóc, có điều vẫn qua lại với cô kia. Giờ tôi không biết làm thế nào, xin các bạn lời khuyên.

Diệp

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top