Tôi 32 tuổi, chồng hơn 2 tuổi, yêu từ lúc còn là sinh viên. Sau hai năm yêu nhau chúng tôi cưới, cuộc hôn nhân này được 10 năm rồi.

Tình yêu của chúng tôi đẹp, mỗi khi nhớ lại các kỷ niệm, vợ chồng nằm nói chuyện cả đêm không hết.

Hiện chúng tôi có 3 cô con gái. Anh đi làm theo công trình, hết nơi này tới nơi khác; hai tháng anh mới được nghỉ phép một tuần và về nhà. Ngày anh đi làm, tối về gọi điện nói chuyện với vợ con hơn một tiếng mới tắt máy. Lương tháng anh tầm 20 triệu, cứ có lương anh lại copy tin nhắn chi tiết lương cho tôi xem. Anh chuyển cho tôi gần hết, chỉ trừ lại tầm 3 triệu để chi tiêu cá nhân.

Tôi làm gần nhà, lương tháng chỉ tầm 4 triệu nhưng công việc cũng nhàn, có thời gian chăm sóc và dạy các con học bài.

Cách đây gần hai tháng, anh về nhà vì được nghỉ phép; tôi mượn điện thoại anh xem lung tung thì thấy anh nhắn với một chị lớn hơn tầm 10 tuổi, là đầu bếp chỗ anh làm. Tôi từng gặp chị ấy khi anh còn làm công trình ở gần. Nội dung tin nhắn là anh rủ chị đi xem bắn pháo hoa vào ngày tết dương lịch. Tôi thấy chị nhắn lại là ngại đi, bảo chồng tôi sao không rủ anh cấp trên đi cùng. Chồng tôi trả lời rằng anh kia cũng đi chơi với người yêu rồi. Tôi tìm lại các tin nhắn trước nữa của chồng thì phát hiện anh nhắn tin cho cậu em làm cùng. Đại khái chồng tôi có giúp em đó làm một việc và đòi trả công. Em đồng nghiệp hỏi chồng tôi thích gì, anh bảo thích chị đồng nghiệp vừa nói ở trên.

Sau khi đọc được các tin nhắn này, tôi không giấu nổi cảm xúc mà hỏi chồng sao lại nhắn tin rủ chị kia đi xem bắn pháo hoa, lúc đó anh nghĩ gì mà lại rủ? Anh trả lời: "Anh em ở lại rủ nhau đi xem nhưng sau không có ai đi cả". Anh còn nói việc nhắn tin cho cậu em đồng nghiệp là một người khác cầm máy anh nhắn để trêu. Những lời anh giải thích khiến tôi mơ hồ, không tin tưởng. Tôi hỏi lại chồng, anh khẳng định không có gì với chị kia, chỉ là chị em thôi, anh vẫn yêu vợ và thương các con. Tôi có thể tin tưởng chồng không? Nếu chấp nhận lời anh nói, làm sao để tôi có thể giải tỏa được những bứt rứt, khó chịu trong lòng?

Hân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top