Tôi cũng y như người yêu của tác giả bài viết: "Băn khoăn về thân thế của bạn trai". Hồi đó tôi rất khó nói thật về thân thế khi đang đi tìm tình yêu đích thực.

Tôi là nhà đầu tư, là triệu phú USD, làm sao dám khoe rằng hồi nhỏ tôi thích chơi đồ siêu nhân, lớn lên thì thích đi siêu xe hay đang ở nhà triệu đô trong Sài Gòn. Rất khó để nói thật vì tôi muốn có một mối tình đặc biệt, một tình yêu đích thực và không muốn bị vật chất làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm.

Có hai câu mà tôi rất thích: "Nếu bạn muốn thấy tình yêu đích thực, hãy nhìn vào hình ảnh một người mẹ ôm đứa con tật nguyền vào lòng mà hôn mãi" và "Bạn hãy nhìn hình ảnh một con người dưới gốc cây bồ đề với tư thế an nhiên, vững chãi và đã hy sinh tất cả cho chúng sanh".

Tôi thấy ở đời, nhiều người rất thực dụng, chỉ vì lợi lộc mà bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được. Có những người chỉ biết nhận mà không biết cho đi, còn người chỉ chờ tới khi nhận được lộc rồi mới cho đi chút ít. Tôi đã đi qua rất nhiều các app hẹn hò với thân thế là anh chàng công nhân, thật sự mà nói rất khó để kiếm được tình yêu đích thực (xin nhấn mạnh là rất khó chứ không phải không thể kiếm được). Khi trở lại với thân thế giàu có, rõ ràng tôi được săn đón.

Khi quen em, là vợ hiện tại, thời gian đầu tôi đã giấu về thân thế. Chỉ vì chuyện này mà vợ giận vì không cho biết nhà, gần một năm là thời gian khá dài, rất nhiều thử thách, chông gai và sự kiên nhẫn. Tôi biết giấu giếm là điều không nên và rất có lỗi với vợ nhưng không còn cách nào khác. Giờ tôi rất hạnh phúc với một người vợ biết cho đi trước rồi sau đó mới mong nhận lại, luôn muốn độc lập tài chính. Thời gian rảnh là vợ đi thiện nguyện. Cô ấy nói chuyện với người khác giới rất có chừng mực, ăn nói nhẹ nhàng toát lên sự đoan chính, dứt khoát, nghiêm túc.

Hồi yêu, trong một lần cô ấy nói chia tay và tôi đồng ý. Cô ấy không liên lạc với tôi trong một tháng, nhà có chuyện buồn và không muốn làm phiền tôi, không cho tôi biết vì liên quan đến số nợ quá lớn. Cha cô ấy bệnh hiểm nghèo, gia đình mắc nợ vì thua lỗ trong kinh doanh. Sở dĩ tôi biết được những điều này vì đã dùng biện pháp rất mạnh để tìm hiểu sự việc. Lúc này tôi suy nghĩ rất nhiều là làm sao để giúp cô ấy đây, bởi đang đóng vai là anh chàng công nhân. Cuối cùng cũng có cách giúp mà không sợ cô ấy biết, còn cha cô ấy thì không cứu nổi. Tôi không ra mặt giúp trực tiếp nhưng luôn đồng hành cùng cô ấy những lúc khó khăn.

Sau biến cố đó, cô ấy bình tâm hơn, đó cũng là cơ hội dễ dàng cho chúng tôi hàn gắn lại. Cô ấy dễ thương, lúc chăm tôi ốm trong bệnh viện rất nhiệt tình. Thời gian sau tôi nói thật về thân thế nhưng không nói là đã giúp gia đình cô ấy. Tôi không muốn vì sự mang ơn đó mà cô ấy tha thứ lỗi lầm của tôi, chỉ muốn tình yêu đủ lớn là sẽ tha thứ.

Thông qua những hành động của vợ, tôi thấy cô ấy có trái tim nhân hậu, tâm hồn rất đẹp. Con đường hạnh phúc là đường dài, chúng tôi vẫn tiếp tục đồng hành với sự trân trọng và tôn trọng lẫn nhau.

Hoàng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top