Tôi 26 tuổi, ra trường được 4 năm, đang đi làm tại một công ty nước ngoài với mức lương vừa đủ để lo cuộc sống và gửi cho bố mẹ ở quê.

Số tiền tiết kiệm của tôi hơn 400 triệu đồng, dự định làm tiếp tại công ty hiện tại khoảng 4 năm nữa để có tổng tầm một tỷ rồi đến năm 30 tuổi đi học thạc sĩ tại nước ngoài. Dù đã có công việc ổn định nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục đi học, trải nghiệm, nghĩ kế hoạch này thật hoàn hảo.

Từ khi sinh ra đến giờ tôi chưa từng yêu ai. Tôi không xấu, cũng không chê bạn khác giới, có điều tôi nhận ra mình thực sự là người vô cảm, không thích nam cũng chẳng thích nữ, chỉ muốn sống một mình. Tôi đã nói chuyện với bố mẹ về vấn đề này, tất nhiên họ không đồng ý, nói con gái phải lấy chồng, sau này về già còn có con cái chăm sóc.

Tôi luôn băn khoăn: "Có nhất thiết phải lấy chồng, sinh con mới là đích đến cuối cùng của con người", câu hỏi này đến giờ tôi vẫn chưa tìm được đáp án. Là một người trẻ, tôi vẫn chưa trải hết sự đời, chưa thực sự nếm những đau khổ, vẫn còn nhiều trăn trở, mong nhận được sự đồng cảm từ các bạn.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top