Tôi 42 tuổi, hai năm trước tôi có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ kém hai tuổi.

Cô ấy là người dịu dàng, hiền lành, rất chăm chỉ chịu khó. Tôi là người tán tỉnh trước khi biết cô ấy ly hôn chồng. Chúng tôi qua lại với nhau một thời gian, chủ yếu nói chuyện nhiều hơn là nhu cầu thể xác.

Trong 3 năm quen, tôi chỉ gặp cô ấy 10 lần. Thời điểm ấy gia đình tôi không có mâu thuẫn gì, vợ đảm đang, tính tình vui vẻ, thay tôi quán xuyến nhà cửa, con cái; do lúc ấy công việc căng thẳng, chịu nhiều áp lực nên tôi quen với người tình cũng chỉ để giải tỏa đầu óc. Sau này tôi cảm thấy không nên làm thế nữa nên chủ động rời xa cô ấy để toàn tâm toàn ý với gia đình nhỏ. Cô ấy dù rất yêu tôi nhưng đành chấp nhận mà không làm gì cả.

Tưởng chuyện như vậy là yên, vậy mà đợt vừa rồi vợ vô tình nhìn thấy tấm ảnh khỏa thân của người phụ nữ đó trong máy tôi. Tôi không lưu giữ lại tấm nào, không hiểu sao vợ lại thấy được, sau đó tra hỏi, khóc lóc. Tôi thề, hứa đó chỉ là nhất thời, bản thân vẫn rất yêu vợ, không còn lưu luyến gì người tình nữa. Vậy mà hơn một tháng qua, vợ không thèm nói chuyện, tôi hỏi gì vợ cũng trả lời cho có hoặc bảo con nói.

Tôi không thể hiểu sao phụ nữ lại thích làm căng thẳng như thế, trong khi người tình không hề đòi hỏi tôi gì, lúc nào cũng hy sinh chịu đựng vì tôi, mong tôi chỉ quan tâm đến một chút thôi cũng được. Còn vợ, vì em tôi đã cắt đứt với người tình, quay lại để sửa chữa lỗi lầm, làm một người chồng tốt hơn cả trước, vậy mà chỉ vì tấm ảnh em lại làm mọi thứ căng thẳng lên.

Tôi nói nếu em cứ làm vậy sẽ ly hôn, vậy mà em cũng không chịu thay đổi. Tôi phải làm sao để vợ quên đi chuyện cũ, đó chỉ là sai lầm rất nhỏ của tôi và chắc chắn từ nay tôi không thế nữa. Sao vợ cứ thích làm lớn chuyện để khổ cả hai?

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top