Nhà chồng, nơi bao năm rồi tôi vẫn không cảm nhận được đó là nhà để về.

Sau một tuần mệt nhoài, được hôm chủ nhật nghỉ tôi chỉ muốn ngủ nướng rồi sau đó về nhà ngoại ăn cơm, ngủ nghỉ ở nhà ngoại; ở đây tôi cảm giác được cuộc sống của một gia đình. Chồng cứ giục về nhà nội, thật lòng về đó quá nhiều việc phải làm trong khi tôi chỉ có một ngày cuối tuần để xả stress, không muốn phải mệt mỏi thêm với những chuyện mẹ chồng nàng dâu.

Về xen kẽ tuần bên này tuần bên kia thật lòng tôi cũng không thích, có đề xuất với chồng là nhà ai nấy về. Ai nói tôi ích kỷ thì tôi cũng chịu, chuyện rạn nứt gia đình trong tương lai có thể sẽ đến, thế nhưng về nhà chồng một ngày thế nào cũng có chuyện làm tôi stress và ảnh hưởng công việc, vợ chồng lại lục đục. Tôi chọn cuộc sống bình yên cho riêng mình.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top