Tôi và anh yêu nhau hơn 5 năm, vì nhiều lý do nên chúng tôi chưa kết hôn.

Anh rất yêu thương tôi, lo lắng và quan tâm nhiều nhưng thời gian dành cho tôi không có mấy. Anh luôn lấy lý do là bận rộn công việc và hoàn cảnh gia đình nên không thể dành nhiều thời gian cho tôi.

Trước đây tôi luôn suy nghĩ là có người yêu thì vẫn có bạn khác giới, trong đó có người tôi xem như anh trai, có người tôi quý tính cách nên mới kết bạn trên mạng xã hội và nhắn tin hỏi thăm, có một vài bình luận trên bài đăng của họ, thỉnh thoảng họ nhắn tin hỏi thăm tôi. Tôi vẫn cho đó là điều rất bình thường, luôn xem những người đó như bạn của mình.

Từ khi anh biết tôi nhắn tin như vậy thì tỏ thái độ cáu gắt, trách móc, la mắng tôi là phản bội anh để đi quen người này người kia; anh bảo chẳng ai lo lắng chăm sóc cho tôi như anh cả, những người đó chỉ lừa dối tôi thôi. Tôi giải thích và chứng minh rất nhiều nhưng anh không tin.

Suốt hai năm qua anh hành hạ tôi bằng những lời lẽ kinh khủng nhất. Mỗi khi chúng tôi cãi nhau, anh lại đem những chuyện đó ra nhắc lại để hành hạ tôi. Tôi biết làm như thế anh rất khổ tâm và tôi cũng vậy. Thời gian này tôi làm căng với anh, đòi chia tay, bắt anh hứa không bao giờ nhắc lại chuyện này nữa, anh đồng ý mà vẫn không thực hiện được. Mọi chuyện quá sức chịu đựng nên tôi đã chia tay anh. Tôi biết anh còn yêu và tôi cũng thế nhưng không thể tiếp tục sống như vậy được. Trong lòng tôi rất buồn, không biết làm sao cho đúng.

Thanh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top