Tôi 40 tuổi, ly hôn chồng được hai năm. Khoảng 6 tháng nay, tôi quen một người 42 tuổi, ly hôn 3 năm, hai con gái ở với mẹ.

Tôi là người phụ nữ hiền, đứng đắn, chỉn chu, ưa nhìn và có kinh tế. Khi quen, tôi có nghe anh kể sơ qua về hoàn cảnh gia đình. Anh làm ăn thất bại nên vợ chồng xích mích và ly hôn; anh ra đi hai bàn tay trắng và ký hợp đồng cho tặng căn nhà hiện tại cho vợ để nuôi con. Anh về ở với mẹ và các anh em.

Quen nhau một tháng, anh dắt tôi về giới thiệu với gia đình, mọi người đều quý tôi và vui mừng cho anh khi quen được người tử tế như tôi. Thỉnh thoảng tôi qua đêm nhà anh. Sau đó, tôi giúp đỡ anh một số vốn để làm ăn và gây dựng lại công việc. Tôi biết trước giờ anh vẫn còn qua lại với vợ cũ, họ cũng xem nhau như một gia đình, có điều anh không thường xuyên ở lại bên đó. Tôi khóc và chất vấn anh, anh hứa sẽ chấm dứt, gọi điện cho vợ cũ trước mặt tôi để nói điều đó. Cô ấy cũng chấp nhận và hứa sẽ không làm phiền anh nữa.

Để tôi tin, anh muốn tôi về sống chung. Vì yêu anh, tôi đồng ý. Chúng tôi sống chung với nhau đến nay được 3 tháng, tôi âm thầm quản lý thời gian và lịch trình di chuyển của anh thì thấy anh không còn qua lại bên nhà vợ cũ nữa. Tuy nhiên, mỗi tuần anh đều lén tôi chuyển tiền cho cô ấy; theo tôi hiểu là vì vợ cũ anh không có việc làm, chỉ ở nhà chăm sóc con nên anh phải chu cấp cho 3 mẹ con sinh sống. Số tiền anh chu cấp có khi còn cao hơn tiền anh kiếm được. Đôi khi anh hết tiền, hỏi tiền tôi đưa thì ngay lập tức dùng một phần tiền đó chuyển ngay cho vợ cũ. Tuần nào anh cũng tất bật kiếm tiền mà cốt yếu để nuôi sống gia đình anh. Còn tôi, chắc anh nghĩ không thiếu tiền nên không hề đếm xỉa gì đến việc chăm sóc, quà cáp.

Sống với anh 3 tháng qua, tôi cảm nhận được anh có yêu và chăm sóc tôi tận tình; thế nhưng đâu đó trong tâm anh vẫn còn yêu thương vợ cũ. Anh vui buồn thất thường mỗi khi nghe tin gì về bên ấy. Khi vui thì anh đối xử tôi tốt; khi buồn vì chưa gửi tiền hoặc nghe tin vợ cũ say, buồn, khóc là anh cộc tính và hờ hững với tôi. Tôi biết trong chuyện tình này đã thua anh vì yêu quá nhiều, tôi cứ phân vân việc có nên chấm dứt hay không. Liệu tôi có hạnh phúc khi lấy anh mà anh vẫn còn vướng bận gia đình như vậy? Anh quen tôi có phải vì tiền? Nếu tiếp tục với anh, tôi phải làm gì? Rất mong nhận được sự tư vấn vì tôi rối lắm.

Như

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Adblock test (Why?)

Post a Comment

 
Top